Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Đau khổ vì một tình yêu mù quáng

Tình yêu là thứ gì đó khó có thể định nghĩa được, nhưng với tôi yêu là trao nhau cả thảy những yêu thương , giành cho nhau sự quan tâm đặc biệt, và chỉ có một người đó. Cũng vì như vậy, khiến tôi mù quáng trong tình yêu và rồi mắc phải căn bệnh sùi mào gà.

Chúng tôi yêu nhau khi cùng thực tập ở một công ty chế biến thủy sản. Đến lúc thưa chuyện cưới xin , biết ba mẹ tôi gắn bó với nghề gõ đầu trẻ, mẹ và chị gái của anh kiên quyết phản đối. Nhà anh buôn bán làm ăn khá phát đạt, đã dự kiến kết thông gia với một gia đình khác. Sự xuất hiện của tôi khiến mẹ anh vô cùng thất vọng. Dùng dằng hai năm, cuối cùng chúng tôi cũng nên vợ nên chồng.

Anh thường xuyên công tác xa. Ở nhà, dù đang thai nghén nhưng tôi vẫn nỗ lực chu toàn việc cơ quan, việc nội trợ. Muốn hóa giải cái nhìn thiếu thiện cảm của gia đình anh nên tôi cố nhịn nhục và chiều chuộng mọi người. Tôi làm việc nhà như một người giúp việc, không ngại cả chuyện lau dọn phòng và giặt gịa xống áo lót cho “hai người phụ nữ quyền lực”. Thế nhưng, chẳng ai chịu nhìn nhận sự cố gắng của tôi, chỉ chực chờ tôi có gì sơ suất là nhiếc mắng , trách tội, sau đó thì gọi điện kể lể với anh.

Cho đến giờ, tôi cũng không hiểu tại sao lại quá yêu chồng, trong khi anh đối xử với tôi rất tệ. Anh thương vợ nhưng lại nghe lời mẹ và chị một cách tuyệt đối. Thế rồi những tháng ngày ở nhà chồng tôi cứ như một con osin còn chồng tôi được hả hê ra ngoài, chị tôi còn mai mối cho chồng tôi nhiều cô gái. Đến bây chừ tôi nghĩ chính chị chồng là người đã khiến chồng tôi hư đốn như vậy.

Mỗi ngày, vết đau trong tôi cứ như bị cứa sâu thêm. Đến khi sinh con thì chồng tôi đi biền biệt, không thèm đoái hoài gì mẹ con tôi. Nhiều đêm nằm cạnh con, nghĩ hoàn cảnh của mình, tôi ứa nước mắt. Tại sao phải cắn răng chịu đựng khổ sở như thế, trong khi thu nhập của tôi hoàn toàn có thể trang trải cho hai mẹ con.

Mẹ chồng mỗi ngày cứ khích chúng tao ly hôn. Đau đớn thay, chồng tôi vâng lời mẹ, chìa lá đơn cho vợ. Mẹ con tôi dọn ra ở riêng. Trong những ngày chờ tòa giải quyết, thưa thoảng chồng có tìm đến thăm vợ con. Không kiềm được, chúng tao lại lén lút sống với nhau. Sau giai đoạn đó, tôi thấy mình có nhiều biểu thị lạ. Ở vùng kín của tôi đột nhiên mọc lên nhiều nốt nhỏ li ti màu hồng. Tôi chỉ vô tình phát hiện trong lúc vệ sinh, tôi có thử cậy ra thì thấy chảy máu nhưng không đau. Tôi cũng nghĩ là bị nốt mẩn gì đó nên không đi khám.

Sau mấy lượt hòa giải, chung cuộc tòa cũng cho chúng tao ly hôn. Đến giai đoạn này thì tôi hốt hoảng , những mụn này chẳng những không mất đi mà con mọc lên nhiều hơn, thành từng đám mủn ra và bốc mùi. Tôi vội vã đi khám thì biết đó là những biểu hiện của sùi mòa gà.

Thật đớn đau nhường nào khi tôi đã tưởng chừng được đánh tháo khỏi anh, nhưng ngờ đâu sau khi ly hôn thì người chồng mà tôi đã từng rất đỗi thương yêu còn “tặng” tôi căn bệnh kinh khủng này.

Sau khi đến khám ở một địa chỉ chữa sùi mào gà là Phòng khám đa khoa quôốc tế Hồ Chí Minh, tôi được các bác sĩ và nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, an ủi động viên tôi thấy những người xa lạ còn có thể đối xử tốt với tôi như vậy mà tại sao người chồng “đầu ấp, tay gối” lại có thể khiến tôi thành ra như vậy. Sau quá trình chữa trị , tình trạng của tôi đã ổn định. Các bác sĩ còn dặn tôi rất kỹ về cách phòng tránh cho con và ngăn ngừa bệnh tái phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved