Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Thủ pháp đình chỉ thai nghén an toàn ?

Bạn Xuân Luyến hỏi: Cháu 20 tuổi, chưa lập gia đình và còn đang đi học. Vừa rồi, cháu và bạn trai đi du lịch và có vượt quá giới hạn mà không có dùng thủ pháp tránh thai nào khi quan hệ. Cháu bị trễ kinh, dùng que thử thai thì thấy hai vạch. Chúng cháu lo quá vì chúng cháu đều còn đi học, không thể làm đám cưới nên không thể giữ đứa bé. Nhưng cháu lo việc phá thai sẽ nguy hiểm nên cháu rất sợ. Cháu nghe nói, phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh có Phương pháp phá thai an toàn nhưng cháu không rõ lắm. Các bác sĩ có thể giảng giải cho cháu hiểu được không ? Cháu xin cám ơn. 

Trả lời: Chào bạn Xuân Luyến, Do bạn không nói rõ tình trạng của mình là thai nhi bao nhiêu tuần tuổi, bạn đã quan hệ và trễ kinh bao lâu nên chúng tôi không thể tư vấn kỹ cho bạn thích hợp với thủ pháp phá thai an toàn nào. Có thể hiểu, phá thai an toàn là thủ pháp chấm dứt thai kỳ khi có thai ngoài ý muốn, thủ pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên trị kỹ thuật, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh bảo đảm . 

phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng trong và sau khi phá thai. Phá thai an toàn có hai thủ pháp :

Phá thai khoa nội : là thủ pháp sử dụng thuốc để gây sảy thai.

Phá thai khoa ngoại : là sử dụng các thủ thuật qua cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ, bao gồm hút chân không, nong và gắp.

Trường hợp của bạn, cần đi khám để xác định rõ tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của bạn để có thể tuyển lựa thủ pháp phá thai an toàn thích hợp . 

​Chúc bạn sức khỏe.

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 012 4386 6789 hoặc (08) 392 57 111 để được giải đáp. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ phá thai an an toàn, và uy tín tại khu vực miền nam, phòng khám quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại ,với hàng ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén, vận dụng các thủ pháp phá thai an toàn, mang lại công hiệu cao. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào tất tật các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved