Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Ở đâu bỏ thai an toàn kín đáo tại tp HCM

Hiện nay, tỷ lệ các phòng khám sản phụ khoa áp dụng các thủ thuật phá thai trên địa bàn thị thành Hồ Chí Minh ngày một nhiều, những vấn đề đâu là một địa chỉ phá thai an toàn uy tín được khá nhiều chị em quan tâm. Bởi một địa chỉ phá thai an an toàn, uy tín có thể giúp chị em hạn chế tối đa những biến chứng xảy ra trong và sau phá thai. 

Thông thường, tâm lý của người mang thai ngoài ý muốn là lo lắng, sợ hãi và mặc cảm. Họ chỉ muốn mau chóng làm sao bỏ được thai trong bụng mà tìm tới những cơ sở y tế chui, không giấy phép để phá thai phần vì chi phí rẻ, phần vì những cơ sở này nhỏ, ít người chú ý đến họ. 

Tuy nhiên, chị em không nghĩ rằng, việc đình chỉ thai kì rất hiểm nguy nếu như không được thử hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm. Nếu để lại biến chứng hay sai xót thì tỉ lệ vô sinh là rất cao. Chính vì thế, các chuyên gia sức khỏe khuyên rằng, chị em phụ nữ nên thực hành việc đình chỉ thai nghén (khi mang thai ngoài ý muốn) ở các địa chỉ phá thai an toàn, đặc biệt, tốt hơn hết hãy trang bị cho mình những tri thức về sức khỏe sinh sản nhìn chung và phòng tránh thai nói riêng để hạn chế tối đa việc mang thai ngoài ý muốn. Không nên vì xấu hổ mà tự ý sử dụng các phương pháp phá thai không an toàn (phương pháp phá thai dân gian hoặc tự ý sử dụng thuốc để phá thai) điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nhìn chung mà còn nguy hại đến khả năng sinh sản ở chị em về lâu dài. 

Nếu bạn đã lỡ mang thai ngoài ý muốn, hãy tới Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được khám và tư vấn. Tại đây, với việc ứng dụng phương pháp phá thai an toàn được thực hành bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em trong và ngoài thị thành .Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh là một địa chỉ phá thai an toàn uy tín, Phòng khám có quy định: không hút, nạo thai ngoài tuổi thai đã quy định; Trước khi nạo, hút thai, thai phụ phải được kiểm tra sức khỏe toàn diện và làm các xét nghiệm khẩn cấp . 

Ngoài ra, sản phụ sẽ được tư vấn về các thông báo về Phương pháp phá thai an toàn, quy trình phá thai, các tai biến có thể gặp, trong và sau khi làm thủ thuật, phương pháp tự chăm sóc bản thân sau thủ thuật và các phương pháp tránh thai ăn nhập ngay sau thủ thuật phá thai. 

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 012 4386 6789 hoặc (08) 392 57 111 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved