Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Địa chỉ chữa trị sùi mào gà cho nữ giới uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Sùi mào gà là một bệnh lý nguy hiểm, bao gồm hơn 150 typ HPV trong đó typ 16, 18 có khả năng biến chứng gây ung thư cổ tử cung, vòm họng, lỗ hậu ở nữ giới nếu không được khám và chữa trị kịp thời. Bệnh đến nay vẫn chưa có thuốc điều động trị đặc hiệu nhưng nếu không được chữa trị, bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn hại đến tính mạng. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ CHí Minh là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Hồ Chí Minh, áp dụng thủ pháp chữa trị chủ yếu là cắt đốt điện cao tần.

Sùi mào gà là bệnh lây nhiễm chính yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, qua chỗ xây xước ở da và niêm mạc. Sau khi bị nhiễm virus HPV từ 2-9 tuần, bộ phận sinh dục ngoài của người bệnh sẽ có sự xuất hiện của các u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau, dễ chảy máu khi đụng chạm vào, có trạng thái thấy tổn thương xót dạng phẳng, khó phát hiện. 

Các sùi nhỏ cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm, dẹt tròn, màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa những nhú sùi có trạng thái ấn ra mủ. 

Vị trí thường gặp những biểu hiện của sùi mào gà nhất ở nữ giới bao gồm: âm vật, môi bé, quanh lỗ niệu đạo, tầng sinh môn,…Khi bệnh kéo dài, virus HPV có trạng thái lây nhiễm lên cổ tử cung, ảnh hưởng túc trực tiếp kiến đến sức khỏe sinh sản sau này. 

Trong một số trường hợp, nữ giới mắc virus HPV typ 16, 18 nếu không kịp chữa trị còn có nguy cơ dẫn đến ung thư cổ tử cung. Có tới 80% nữ giới mắc biến chứng ung thư căn bệnh quái ác này chỉ bởi vì một lý do rất đơn giản là quá chủ quan với bệnh. Đa phần, nữ giới có tâm lý e ngại, hổ thẹn khi đến cơ sở y tế chữa trị, ngại chia sẻ những bí ẩn thầm kín của mình cho nên tự mày mò tìm hiểu thông tin, mua thuốc về chữa trị mà không có sự chỉ dẫn của thầy thuốc khiến bệnh không những không khỏi mà còn sớm gây biến chứng nặng hơn.

Với đội ngũ y thầy thuốc giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối. 

Tuy nhiên, để cho việc chữa trị đạt công hiệu cao, ngay khi phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường của bệnh sùi mào gà, bạn đừng cho nên chần chừ mà hãy tới cơ sở y tế để thầy thuốc có hướng dẫn giải quyết kịp thời nhé. 

Bên cạnh việc được đưa ra cách chữa sùi mào gà theo đúng phác hoạ đồ của bác sĩ, người bệnh cũng cho nên chú ý hơn khi quan hệ tình dục. Sử dụng bao cao su, tránh quan hệ nhiều bạn tình là thủ pháp phòng tránh truyền nhiễm sùi mào gà hữu hiệu nhất. Đừng bởi vì những phút yếu lòng nhất thời mà để cho bản thân mình phải mang virus gây bệnh cả thế hệ nhé.

Bởi lẽ, sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục cho nên cần thiết phải chữa trị cho cả nam giới và nữ giới. Nếu chỉ có người nữ giới chữa trị mà nam giới không được chữa trị thì nguy cơ bệnh tái nhiễm từ người bạn tình của mình là điều chữa sớm muộn sẽ xảy ra. 

Hiện nay, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín điều trị sùi mào gà với thủ pháp cắt, đốt điện cao tần. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương xót viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định. 

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 012 4386 6789 hoặc 08. 39257111 để được giải đáp.Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved