Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Nơi đâu nạo phá thai an toàn kín đáo tại Tp HCM?

300 nghìn là số ca nạo hút thai ở độ tuổi 15-19 ở Việt Nam do Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam thống kê . Với con số này, Việt Nam đang dẫn đầu Đông Nam Á và xếp thứ năm thế giới về tỷ lệ nạo phá thai ở trẻ vị thành niên. Trong số đó có nhiều trường hợp đã nạo thai tới 3-4 lần...

Tuy phá thai là một thủ thuật nhỏ và diễn ra trong giai đoạn ngắn, nhưng nếu chúng ta chọn nhầm địa chỉ không an toàn sẽ có khả năng bị viêm nhiễm, thậm chí bị sót thai sau khi phá thai. Do đó lựa chọn một cơ sở y tế hay một bệnh viện có uy tín để ứng dụng Phương pháp phá thai an toàn là một việc rất quan yếu .

Vậy địa chỉ phá thai tốt nhất tại Hồ Chí Minh là ở đâu? Các bác sĩ của Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh gợi ý cho các bạn biết một số tiêu chuẩn để đánh giá một sơ sở y tế có kỹ thuật thá thai tốt nhue sau:

- Phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn cao: Phòng làm thủ thuật phải luôn được kiểm tra cẩn trọng , đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, cung cấp dịch vụ 1 bệnh nhân 1 phòng trị liệu, giúp cho những chị em phụ nữ có được sự riêng tây khẩn cấp .

- Đội ngũ bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia bác sĩ cần phải có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm mới có thể tạo niềm tin đối với bệnh nhân. Bệnh nhân luôn cần một sự chăm sóc nồng hậu , cẩn trọng từ phía bác sĩ.

- Sử dụng kỹ thuật phá thai an toàn và tiền tiến : Kỹ thuật phá thai không đau tiền tiến có thể giúp bệnh nhân tránh được những hậu quả sau phá thai, ví dụ như viêm nhiễm, sót thai, dính cổ tử cung… Đây là sự đột phá mới đầy sáng tạo của kỹ thuật phá thai tiền tiến .

- Môi trường đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và an toàn: Môi trường y tế đóng một vai trò rất quan yếu , bởi bệnh nhân cần một môi trường yên lặng , sạch sẽ mới có thể thư giãn, không bị gò bó. Như vậy bệnh nhân mới mau chóng bình phục sức khỏe.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ phá thai an an toàn, uy tín. Tại Phòng khám áp dụng các biện pháp phá thai an toàn được thực hành bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hành phá thai an toàn cho hàng nghìn thai phụ, đem lại niềm tin, yên tâm cho chị em phụ nữ. 

Đến với chúng tao , chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Không nên vì xấu hổ mà tự ý sử dụng các biện pháp phá thai không an toàn (biện pháp phá thai dân gian hoặc tự ý sử dụng thuốc để phá thai) điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nhìn chung mà vấn đề còn liên quan đến cả công năng sinh sản ở chị em.

Phòng ngơi nghỉ của bệnh nhân sau khi làm giải phẫu luôn được vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, đội ngũ y bác sĩ nhiệt thành chu đáo, bệnh nhân sẽ bình phục chóng vánh sau khi làm thủ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved