Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Sự có hại từ việc đình chỉ thai kì không an toàn

Phá thai là việc sử dụng các phương pháp khác nhau để thực hành việc đình chỉ thai nghén trong tử cung. Ngày nay, các cặp vợ chồng do những lý do khác nhau hay các bạn trẻ thường xuyên “ăn trái cấm” dẫn tới việc phải giải quyết hậu quả nhiều lần mà không hiểu rằng việc bỏ thai có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Thông thường phá thai có hai phương pháp cơ bản đó là Phá thai bằng thuốc và phá thai ngoại khoa . Phá thai bằng thuốc là việc dùng thuốc để đình chỉ thai nghén trong tử cung. Phá thai ngoại khoa là sử dụng các phương pháp ngoại khoa như hút chân không, nong gắp thai để đình chỉ thai trong tử cung. Tuy nhiên, việc ứng dụng phương pháp phá thai nào thì cũng cố định phải có sự chỉ định và hành động bởi bác sĩ chuyên khoa. Bởi phá thai cần căn cứ vào nhiều nguyên nhân , do vậy, chẳng thể tự ý thực hành .

Việc phá thai chỉ không hiểm nguy khi có sự chỉ định và thực hành bởi các bác sĩ chuyên khoa, tại cơ sở y tế đạt chuẩn, trang thiết bị, công cụ vệ sinh đảm bảo . Rất nhiều trường hợp thai phụ tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà dẫn đến tình trạng mất máu không kiểm soát hoặc sót rau thai gây nên những hiểm nguy , thậm chí là tính mệnh người bệnh. Hay việc nạo hút thai quá nhiều lần có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh sản về sau.

Lựa chọn cơ sở y tế phá thai an toàn tin cậy, việc làm này có ảnh hưởng rất lớn tới sự an toàn của bạn. Tại những cơ sở y tế chuyên nghiệp, an toàn, các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, thực hành đúng kỹ thuật và đảm bảo tiệt trùng sẽ làm bạn yên tâm hơn.

Việc lựa chọn Phương pháp phá thai an toàn phải được các bác sĩ chỉ định. Bởi nó còn tùy thuộc vào số tuần tuổi của thai nhi, chẳng thể ứng dụng mọi phương pháp phá nạo hút thai cho mọi thai phụ.

Nếu bạn trót mang thai ngoài ý muốn, hãy lựa chọn cho mình những cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hành .

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, khuyến cáo, phá thai chỉ là một phương pháp “chữa cháy”, các bạn không nên lặp lại vì càng lặp lại thì khả năng tai biến càng dễ xảy ra. Do đó, nếu có quan hệ dục tình mà chưa sẵn sàng có thai, các bạn cần sử dụng phương pháp tránh thai ăn nhập với thể trạng của mình.

Nếu sự đớn đau về thân xác và tinh thần là chẳng thể tránh khỏi, hãy để chúng tao an ủi bằng những phương pháp ít đớn đau nhất. Sức khỏe của bạn là quan yếu , không nên vì tâm lý xấu hổ, lo lắng mà lại tự ý sử dụng thuốc dẫn đến những nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Hãy đến cơ sở uy tín, địa chỉ phá thai an an toàn, để đảm bảo sức khỏe sinh sản của bạn luôn mạnh khỏe.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 012 4386 6789 hoặc (08) 392 57 111 để được tương trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1 Tp HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved