Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Đình chỉ thai nghén bằng cách dân gian nguy hại khôn cùng

Với sự phát triển của xã hội, công nghệ chúng ta có thể tìm hiểu bất cứ thông báo gì một cách mau chóng , tuy nhiên, việc này cũng có mặt trái của nó. Việc xúc tiếp quá sớm với các thiết bị công nghệ, đặc biệt là Internet khiến cho nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ có cơ hội để xúc tiếp với các văn hóa phẩm đồi trụy. Đặc biệt việt quan hệ dục tình trước hôn nhân, quan hệ dục tình quá sớm, thậm chí là lạm dụng dục tình ngày một tăng cao, dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn và phá thai.

Điều đáng lưu ý ở đây là đa phần các bạn trẻ khi mang thai ngoài ý muốn họ không tìm đến các phương pháp phá thai an toàn mà lại phá thai bằng phương pháp dân gian, dẫn đến những hiểm nguy khôn lường.

Chưa có một tài liệu chính thức nào công bố có tất thảy bao nhiêu hình thức phá thai dân gian nhưng qua một số phương pháp được chị em phụ nữ truyền tai nhau thì có thể liệt kê một số phương pháp hay được sử dụng như: phá thai bằng que, phá thai bằng cách đưa ống vào tử cung rồi bơm thuốc xông thai, phá thai bằng rau răm, rau thơm, rau ngót và phá thai bằng thuốc bắc.


Phá thai bằng que là phương pháp phá thai diễn ra cốt yếu ở những vùng sâu, vùng xa, nơi sự hiểu biết của người dân còn hạn hẹp, đời sống còn khó khăn. Phá thai bằng que ở mỗi vùng, mỗi nơi có sự dị biệt . Có nơi phá thai chỉ bằng câu niệm chú và một đoạn que dâu buộc chỉ đưa vào cơ thể của người phụ nữ. Có nơi thì sử dụng một cây que bằng gỗ xốp, mềm, nhọn, dài cỡ 10cm, rộng chừng 1cm, được phơi khô sau đó, đưa que luồn vào tử cung người mang thai gây đớn đau . Với phương pháp phá thai hiểm nguy này, việc phá thai chẳng những không thành công mà nó còn gây ra nguy cơ nhiễm trùng,thủng tử cung, tử vong.

Phá thai bằng rau ngót hay các loại rau thơm là một phương pháp phổ thông , không chỉ diễn ra ở những vùng cao, hẻo lánh mà được nhiều bạn trẻ ngay tại thủ đô ứng dụng . Về lý thuyết các loại rau này sẽ làm nguy cơ sảy thai đối với phụ nữ mang thai, do đó chúng được chống chỉ định cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, chưa có tài liệu nào chính thức công nhận , dùng các loại rau này để phá thai. Chúng có thể tiềm ẩn những hiểm nguy đối với sức khỏe của bản thân thai phụ. Các bạn trẻ nên phá thai an toàn tại các cơ sở uy tín để tránh những rủi do có thể xảy ra.

Phá thai bằng thuốc bắc là việc sử dụng các bài thuốc Bắc để thực hành phá thai. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa cho rằng thực sự trong Đông y có bài thuốc làm bong thai, nhưng đây chỉ là những trường hợp “bất khả dĩ” bởi nguy cơ tiềm ẩn những hiểm nguy khôn lường mà chúng gây ra là khó có thể kiểm soát được.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại khu vực miền nam, phòng khám quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại,với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén, áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, mang lại hiệu quả cao. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ.

Nếu đã trót mang thai ngoài ý muốn, nếu đã không đủ khả năng nuôi dưỡng đứa bé hãy có những quyết định sớm, bởi nếu để càng lâu thì việc phá thai càng hiểm nguy . Tuyệt đối không ứng dụng các phương pháp phá thai dân gian, bởi bạn chẳng thể lường trước được những gì mà phương pháp phá thai này gây ra cho sức khỏe cũng như tính mệnh của mình. Hãy đến những cơ sở chuyên khoa sản phụ khoa uy tín để được thực hành phá thai an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved