Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Cơ sở y tế nào đình chỉ thai kì uy tín ở Hồ Chí Minh

Tỷ lệ vô sinh ở nước ta liên tục gia tăng, một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng đó là việc nạo phá thai quá nhiều, đặc biệt là ở giới trẻ. Nhiều chị em khi đề cập đến vấn đề phá thai an toàn đều rất mơ hồ. Khi mang thai ngoài ý muốn, họ chỉ nhanh chóng muốn đi bỏ thai mà không nghĩ rằng những hậu họa có thể xảy ra nếu phá thai không an toàn. Dưới đây là một số thông tin về phương pháp phá thai an toàn chị em cần nắm được.

Phá thai an toàn là phương pháp đỉnh chỉ thai nghén (khi mang thai ngoài ý muốn). Các phương pháp này được thực hiện các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật có kỹ năng thực hiện tốt tại các cơ sở y tế đạt chuẩn về thiết bị, dụng cụ y tế trong môi trường vệ sinh đảm bảo.

Trường hợp của bạn Thanh Hoa(HCM), sinh viên đại học ở TPHCM lỡ có quan hệ dục tình không an toàn với cậu bạn trai học cùng lớp và đã lỡ mang thai 8 tuần tuổi. Cả hai còn đang đi học và sợ gia đình biết chuyện nên quyết định bỏ thai. Vì lo sợ bạn bè biết nên hai bạn tìm tới một cơ sở nhỏ ở ngoại ô để phá thai. Sau đó, Lan bị ra máu âm đạo rất nhiều và chẳng thể cầm được phải cấp cứu gấp.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều những trường hợp xảy ra biến chứng sau khi phá thai không an toàn. Theo các bác sĩ sản phụ khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, phương pháp phá thai chỉ được coi là an toàn khi được thực hiện bởi các bác sĩ đã qua đào tạo chuyên trị và thực hiện tại các cơ sở y tế đủ tiêu chuẩn thực hiện phá thai an toàn.

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM, với hàng ngũ y bác sĩ giỏi chuyên trị và giàu kinh nghiệm, sự đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại vững chắc sẽ là địa chỉ  phá thai an toàn đáng tin cậy dành cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, Phòng khám vận dụng phương pháp phá thai an toàn thèo đúng quy trình, chị em cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ phục vụ cũng như mức độ an toàn của thủ thuật.

Trước khi quyết định phá thai các bác sĩ sẽ khám, sau đó căn cứ vào tuổi thai, thể trạng của thai phụ để tuyển lựa thủ pháp phá thai an toàn thích hợp , tránh được những biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình làm thủ thuật.

Chị em cũng được khuyến cáo, tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc hay dùng các thủ pháp để phá thai, cũng như chơi nên tìm tới các cơ sở phá thai không uy tín, không đáng tin cậy. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung mà còn nguy hại đến chức năng sản xuất ở chị em về lâu dài.

Hãy yên tâm tới đây, bạn sẽ không phải khó chịu vì phải chờ đợi quá lâu hay lo lắng vì vấn nạn “phong bì” như những nơi khác. Tất cả tạo nên một môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ vì ích lợi của người bệnh.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào tất tật các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí trên hệ thống website: tribenhphukhoa.vn và hệ thống tổng đài đường dây nóng (08) 392 57 111. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111, 0124386 6789 để được giải đáp.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.

Ở Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh luôn làm việc với khẩu hiệu “sức khỏe của bạn, trách nhiệm của chúng tôi ”. Không chỉ coi trọng đầu tư cơ sở vật chất và các thiết bị y tế, Phòng khám còn đào tạo hàng ngũ viên chức , y tá giỏi chuyên trị , luôn thân thiện, nhiệt tình và chu đáo với tất tật bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved