Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Phá thai bằng thuốc như thế nào và thực hành ở đâu


Bạn nhỡ mang thai ngoài ý muốn và đang có những băn khoăn về việc phá thai. Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai đang được vận dụng phổ thông vì những ưu điểm mà nó mang lại. Tuy nhiên có rất nhiều chị em còn hoang mang về vấn đề này. Dưới đây là một số thông tin về phá thai bằng thuốc như thế nào và thực hành ở đâu? Dưới đây các là một số thông tin chị em cần năm được.

Hiện nay, phương pháp phá thai bằng thuốc được vận dụng rộng rãi tại các phòng khám, cơ sở y tế.

Phá thai bằng thuốc là việc dùng thuốc để phá thai tiền vận dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi (dưới 49 ngày). Việc áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc được các bác sĩ tiền định khi đã có các kết quả thăm khám, siêu thanh và cho phép thai phụ được dùng thuốc. Tức là thai phụ đủ điều kiện được dùng thuốc phá thai.

Nhiều chị em khi có mang lại ra các cửa hàng, hiệu thuốc tự mua thuốc về uống mà không biết rằng phá thai bằng thuốc tuy có nhiều ưu điểm nhưng cũng không tránh khỏi nhữn tai biến và biến chứng xảy ra trong và sau quá trình phá thai. 

Khi đến với các cơ sở y tế chuyên khoa thì thai phụ sẽ được khám, tiền định các siêu thanh cần thiết, hỏi về tiểu truyện dùng thuốc, tật bệnh khác,…mới tiền định cho thai phụ uống thuốc. Sau khi uống thuốc thai phụ được theo dõi kĩ, sau khi đã kiểm tra ổn định thì được cho phép ra về và không cần nằm viện.

Việc phá thai bằng thuốc bắt buộc chị em cần tuân thủ những tiền định của bác sĩ, đặc biệt là việc tái nhà lao sau 2 tuần khi phá thai. Bởi việc kiểm tra lại một lần nữa giúp kiểm soát tình hình và kiên cố rằng việc đình tiền thai đã thành công, tránh tình trạng sót rau, sót thai gây hiểm nguy cho chị em.

Phá thai bằng thuốc được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép, với hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản về lý thuyết lí cũng như thực hành phá thai. Thai phụ tuyệt đối không được thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved