Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Bạn biết gì về thủ pháp phá thai an toàn

Mang thai ngoài ý muốn, nạo hút thai luôn là những lo lắng của một bộ phận chị em, đặc biệt là ở giới trẻ. Xã hội hiện đại , các mối quan hệ mở rộng, tình yêu, tình dục cũng vì thế mà có tư tưởng thoáng hơn trước. Có thai ngoài ý muốn khi không nắm vững những kiên thức cơ bản về tình dục an toàn hẳn là điều khó tránh khỏi với nhiều chị em.

Phụ nữ thường được tuyên truyền về những hậu quả của việc nạo phá thai quá nhiều, hay những biến chứng từ phá thai không an toàn. Tuy nhiên, một thực tại cho thấy là khi được hỏi về thủ pháp phá thai an toàn, hầu hết chị em còn tỏ ra mơ hồ. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, chị em phụ nữ nên trang bị cho mình những kiến thức về sức khỏe sản xuất , trường hợp có thai ngoài ý muốn hãy sử dụng các phương pháp phá thai an toàn.

Vậy thế nào là phá thai an toàn. Dưới đây, các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế thị thành Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này.

Phá thai an toàn là phương pháp kết thúc thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hành tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, công cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo . Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.

Một số phương pháp phá thai an toàn thường được sử dụng bao gồm:


Là phương pháp được thực hành đối với thai 7 tuần trở xuống, tính từ ngày trước nhất của kỳ kinh chung cuộc . Thuốc phá thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển và gây co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai.

- Hút thai:

Là một thủ thuật sử dụng công cụ hút chân không để kết thúc thai nghén. Phuong pháp này được thực hành đối với thai từ 6 tuần đến hết 12 tuần, tính từ ngày trước nhất của kỳ kinh chung cuộc . Thai trong buồng tử cung sẽ được hút ra ngoài qua ống hút vào một bơm hút.

- Nong và gắp:

Đây là phương pháp phá thai dùng cả thuốc và công cụ để kết thúc thai nghén. Phương pháp này được thực hành đối với thai từ 13 tuần đến 18 tuần tính từ ngày trước nhất của kỳ kinh chung cuộc .

Nên nhớ rằng dù là phương pháp nào thì phá thai an toàn chỉ được cho là an toàn khi được thực hành bởi các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ nghiệp vụ kỹ năng thực hành cũng như tại các cơ sở y tế có đầy đủ công cụ .

Việc phá thai không an toàn có thể dẫn tới những nguy hại cho chị em phụ nữ như sau: sức khỏe sút giảm , sảy thai không hoàn toàn; băng huyết; nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục, hậu quả có thể dẫn đến vô sinh...

Vì sức khỏe của bản thân, và cũng để giữ giàng hạnh phúc gia đình, phụ nữ nên lựa chọn phương pháp phá thai an toàn bạn nhé. Chú ý, chỉ thực hành phá thai an toàn tại các cơ sở y tế được cấp phép có uy tín và phải được thực hành bởi các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, tránh tiền mất tật mang. Đặc biệt nên sử dụng các phương pháp tránh thai an toàn khi chưa sẵn sàng mang thai.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ phá thai an toàn uy tín với quy mô lớn, trang thiết bị đương đại ,với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén, ứng dụng các phương pháp phá thai an toàn, mang lại hiệu quả cao. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào tất thảy các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ.

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 012 4386 6789 - 08. 39257111 để được giải đáp.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved