Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

HƯỚNG DẪN DƯỠNG TRẮNG DA VÙNG DƯỚI CÁNH TAY ĐƠN GIẢN DỄ LÀM

Các vùng da như bẹn, mông, đầu gối, vùng nách… cần được ưu tiên dưỡng trắng cẩn thận.







Vùng da dưới cánh tay sần sùi, kém tươi sáng một phần là vì chưng cơ địa của mỗi người và bên cạnh đó cũng bởi vì các nguyên tố như: dùng nhíp, dao cạo… Còn vùng bẹn hay bị tình trạng thâm do danh thiếp bạn gái hay ngồi lâu, mặc đồ chật...



Giống những vùng da khác trên cơ thể, da dưới cánh tay, vùng bẹn cần được quan tâm và chăm sóc đúng cách. Phần da này lúc nào cũng mềm, mỏng và không căng nên nếu không cung cấp đủ độ ẩm, nó sẽ bị thâm và kém mịn màng.



Hay như những chị em mặc xống áo pha nhiều nilon cũng khiến cho không hấp thụ mồ hôi tốt và khiến vùng này bị thâm đen và sậm màu.



Đặc biệt với những chị em thừa cân và có đùi to, có thể gặp tình trạng da sẫm màu này lan rộng lên trên đùi. Với những người đổ mồ hôi đầm đìa thì tình trạng da sẫm màu ở vùng bikini có thể trở thành ra tồi phụ bạc hơn.






Dầu dừa nguyên chất thuần khiết có chứa thành phần acid linoleic, thành phần này tham gia trong quá đệ trình trao đổi chất của cơ thể. Bên cạnh đó, Vitamin E trong tinh dầu dừa có trạng thái làm mềm vùng da dưới cánh tay, phần bẹn kì hạn chế thâm nách, sậm bẹn.



Cách sử dụng



Làm sạch vùng da dưới cánh tay, vùng da ở bẹn; cho một lượng nhỏ dù dừa vào tay thoa và massage nhẹ nhõm vùng da này trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch lại với xà phòng và nước lạnh. Áp dụng thủ pháp này đều trong một thời gian cũng có thể cải thiện một phần nào đó.



Kết hợp với việc dùng dù rằng dừa, việc tẩy tế bào chết cũng có tác động không nhỏ tới vùng da mẫn cảm này như:



- Sử dụng muối tắm tẩy tế bào da tắt thở 2 lần/tuần bằng cách chà thật kỹ chỗ đó là các vết thâm dần dần mờ.



- Sử dụng miếng đu đủ chín và chà quanh vùng da đó sẽ giúp tẩy tế bào da chết, làm mịn và trắng da



Việc điều động trị tình trạng thâm nám văn bằng dù rằng dừa tinh khiết có thể nói đồng cân có tác dụng tương đối, không phải là hoàn toàn. Bởi có một số người cũng chữa trị thâm nám văn bằng loại mặc dầu này cũng chưa hết hẳn. Lý do được đưa ra là do nguyên do gây ra vết thâm có thể cũng là do di truyền.



Tuy nhiên vẫn có một số mệnh người dùng phù hợp và tình trạng thâm nách biến mất hoàn toàn. Bên cạnh phương pháp chữa trị văn bằng mặc dầu dừa, bạn cần cung cấp vitamin (vitamin C) và khoáng chất để cải thiện tốt tình trạng này.




Tổng hợp


Giới thiệu :



Sản phẩm xà bông dừa cocosavon hoàn toàn từ thiên nhiên được chiết xuất từ quả dừa tươi. Thành phần mặc dầu dừa trong sản phẩm Cocosavon sẽ giúp da tắng mịn hơn sau 7 ngày sử dụng.






Xà bông dừa giống như dầu dừa nguyên chất thành thử có công dụng hấp thụ và giữ ẩm da, cho làn da mềm mại và tươi tắn.



45k/1sp

SDT : 0989328648

Website : xabongdua.com.vn

Email : Xabongdua.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved