Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Cách một giản đặt xóa min quầng thâm nho mắt

Khoai tây và dưa chuột

Khoai tây có tác dụng như một chất tẩy trắng rất bổ ích cho làn da sạm màu huyễn hoặc có nhiều sắc tố đen còn dưa leo lại có tác dụng làm mát và cải thiện sự xuất hiện của bọng mắt ở khu vực dưới mắt.

Cách làm:

Nghiền khoai tây và dưa chuột theo tỉ lệ 1:1, tiếp đến dùng hổ lốn đã được trộn đều đắp lên mắt trên dưới 20 -25 phút rồi rửa lại với nước sạch, sau đó sử dụng vài giọt dầu dừa
 mát xa nhẹ xung quang đãng mắt để đạt hiệu quả tối đa trong việc trị quầng thâm. Tốt nhất bạn thành ra áp dụng cách này vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Nước hoa hồng

Nước hoả hồng có tính kháng viêm, chứa vitamin A, C có lợi cho da. Vì vậy, sử dụng bông gòn thấm nước huê hồng và đặt lên mắt trên dưới 10 phút cũng là phương pháp hữu hiệu giúp giảm sưng, giảm thâm vùng mắt.

Cà chua

Cà chua có chứa lycopene - là một chất ôxi hóa chống và vì chưng đó giúp làm sáng da và giúp danh thiếp thói quen nhăn.

Cách làm:

Lấy một thìa nước ép cà chua và trộn với một thìa nước ép chanh. Thoa hỗn hợp này lên phần bọng mắt thẫm màu thật nhẹ nhàng. Chờ trong mười phút và rửa sạch lại với nước. Thực hiện công thức này hai lần một ngày để có xóa tan quầng thâm mắt chóng vánh nhất.

Khoai tây

Khoai tây giúp làm giảm các điểm đen, nhược điểm và cũng làm giảm bọng dưới mắt . Nguyên nhân là trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt.

Cách làm:

Cũng giống như cách làm với dưa chuột, sử dung nước ép khoai tây rồi nhúng 2 miếng bông gòn đẫm nước ép, tiếp kiến đến đặt 2 miếng bông gòn lên mắt và nằm thư giãn khoảng 30- 35 phút sau đó, rửa sạch mặt với nước lạnh. Nếu không có bông gòn, bạn có thể cắt khoai tây thành lát mỏng rồi đắp lên mắt của mình.

Cỏ cà ri (loài cỏ gia tộc đậu có hạt thơm sử dụng để chế cà ri)

Cỏ cà ri có chứa lượng lớn vitamin C, kali và protein giúp trong việc làm sáng các đốm đen dưới mắt .

Cách làm:

Ngâm 2 muỗng cà phê hạt cỏ ca ri trong nước trên dưới 3 tiếng, sau đó nghiền nát thành một hỗn tạp nhuyễn mịn, thêm một ít bột nghệ, 1 muỗng cà phê sữa tươi rồi trộn đều sau đó vận dụng hỗn tạp này lên mắt trên dưới 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Dưa chuột

Dưa chuột có trạng thái coi là một thủ pháp rất phổ thông được dùng giúp xóa tan quầng thâm dưới mắt. Ngay cả những Spa chuyên nghiệp cũng dùng dưa leo để giúp thư giãn mắt. Các thành phần tự nhiên có trong dưa leo hoạt động như một chất làm se và làm sáng các vùng tối dưới mắt, nó cũng làm tăng lưu lượng máu và làm giảm bọng mắt .

Cách làm:

Sử dung nước ép dưa chuột rồi nhúng 2 miếng bông gòn đẫm nước ép, tiếp đến đặt 2 miếng bông gòn lên mắt và nằm thư giãn trên dưới 20 - 25 phút. Để đạt công hiệu tốt nhất, bạn sử dụng dưa leo ướp lạnh vì chúng giúp làm dịu đôi mắt mệt mỏi. Sau đó, rửa sạch mặt với nước lạnh. Nếu không có bông gòn, bạn có thể cắt dưa leo thành lát mỏng rồi đắp lên mắt của mình.

Cám gạo

Cám gạo có chứa nhiều vitamin E và a xít béo thiết yếu, gạo cũng như trà là một thành phần chống ô xy hóa rất mạnh. Nó giúp tái hiện mô nâng đỡ hoặc hình thành collagen trong cơ thể. Cám gạo còn củng cố, làm ẩm và giúp da trở nên bền bỉ và ngăn ngừa lão hóa.

Cách làm:

Trộn đều bột cám gao, cà chua nghiền và nước cốt tử chanh theo tỉ lệ 1:1:1 rồi thêm vào hổ lốn một chút bột nghệ sau đó đắp hổ lốn này lên vùng da dưới mắt đến khi nào hổ lốn này khô lại và cuối cùng là rửa sạch văn bằng nước lạnh.

Túi trà lọc

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa và tannin, nó vừa giúp làm sáng da và vừa giúp ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn.

Cách làm:

Hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh. Bạn tiền việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt cọ diệu. Hiệu quả giảm bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể nếu bạn dùng trà túi lọc có chứa caffeine, bởi chưng chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn danh thiếp nếp nhăn.

Lá bạc hà

Cách làm:

Nếu muốn mau chóng từ biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất phù hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm.

Đá lạnh

Đây là một cách hữu hiệu có tác dụng ngay lập tức để làm giảm bọng mắt.

Cách làm:

Bọc một viên keo kiết nhỏ trong khăn vải rồi đặt lên vùng mắt và giữ nó trên đôi mắt của bạn cho đến khi kẹo tan hoàn toàn.


Sản phẩm xà bông dừa cocosavon hoàn toàn từ thiên nhiên được chiết xuất từ quả dừa tươi. Thành phần dầu dừa trong sản phẩm Cocosavon sẽ giúp da tắng mịn hơn sau 7 ngày sử dụng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved