Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Cách phòng lánh bịnh viêm niệu đạo ở nữ giới

Do cấu trúc cơ quan đâm dục nữ khá phức tạp, cho nên rất dễ mắc danh thiếp bệnh viêm nhiễm, trong đó có bệnh viêm niệu đạo. Viêm niệu đạo khiến cho chị em có cảm giác tiểu khó, tiểu nóng rát kèm theo đau thắt lưng và vùng bụng dưới. Nếu không kịp thời cách chữa viêm niệu đạo sớm sẽ có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm. Biết được cách phòng tránh bệnh viêm niệu đạo, giúp kì hạn chế được những tác nhân gây bệnh. Dưới đây là một số mệnh cách phòng tránh bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới.


- Chú ý vấn đề vệ đâm ra cá nhân, thường xuyên tắm rửa. Bạn cho nên rửa sạch tay vì chưng bàn tay là nơi tập trung rất nhiều vi khuẩn. Thường xuyên thay quần lót, không mặc quần lót chật, quá bó mê hoặc những loại vải không khô thoáng.


- Uống nhiều nước và ngủ đủ giấc. Uống nhiều nước không những tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho đường tiết niệu loại bỏ các chất thải. Ngoài ra danh thiếp bạn nên để ý ngủ đủ giấc, thiếu ngủ sẽ làm cho hệ thống miễn nhiễm suy yếu tăng nguy cơ mắc bệnh.


- Thường xuyên vệ hoá vùng kín và hậu môn, khi rửa phải theo đúng thứ tự từ trước ra sau. Vệ đâm ra sạch sẽ, đặc biệt là trong chu kỳ kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ tình dục.


- Quan hệ dục tình lành mạnh.


- Không thành ra nhịn tiểu. Bởi thời kì nước tiểu chứa trong bóng đái dài, có một mệnh vi khuẩn xâm nhập vào bên trong sẽ càng có nhiều thời gian đâm sôi và tiến công các tổ chức. Nhịn tiểu khiến cho bóng đái căng đầy, sức ép tăng cao, nước tiểu sẽ ngược lên trên đến ống dẫn tiểu, nếu vi khuẩn tấn công sẽ rất dễ thâm nhập lên trên dẫn đến viêm bể thận, sau khi quan hệ nên đi tiểu, đi giải sẽ giúp đẩy vi khuẩn ra ngoài cơ thể, giảm nguy cơ bị viêm đường tiểu.


- Lựa chọn các loại dung dịch vệ đâm ra phụ nữ, băng vệ đâm ra thích hợp. Lựa chọn loại dung dịch vệ sinh phù hợp để tránh mất thăng bằng âm đạo. Không nên sử dụng những loại băng vệ đâm ra kém chất lượng, dễ gây nhiễm khuẩn đường sinh dục.


Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về “phòng tránh viêm niệu tôn giáo ở nữ giới”, nếu thấy có những bộc lộ tiểu khó, tiểu buốt, kèm cặp theo đau vùng thắt lưng, vùng chậu hãy đi nhà tù để được chẩn đoán và điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved