Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Phá thai an rành tránh được những nguy kia gì

Phá thai an toàn là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn. Phương pháp này không gây đau, không để lại tác dụng phụ mà còn giúp thai phụ hạn chế được những rủi ro vì chưng phá thai thông suốt thường gây ra.


Khi lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, nữ giới sẽ tránh được những nguy cơ biến chứng sau phá thai mà những biến chứng này thường xảy ra sau khi thai phụ phá thai thông suốt thường.


1.Sót rau, sót thai:


Bệnh nhân có biểu hiện đau bụng,  ra máu kéo dài. Siêu âm thấy hình ảnh tăng âm. Các nghiên cứu ở Mỹ bẩm tỷ lệ sót rau, sót thai bởi vì phá thai thông suốt thường là 0.75 %. Những trường hợp này cần đến ngay các cơ sở y tế để được thẩm tra và xử trí tai biến bằng hút, nạo thai.


 2. Nhiễm trùng


Tần số phận danh thiếp biến chứng nhiễm trùng vì phá thai thông suốt thường gây ra vào khoảng từ 0.5 % đến 12% tuỳ vào kỹ thuật vô trùng. Các biến chứng nhiễm trùng này có thể được biểu hiện văn bằng làm phản ứng sốt, nhưng nó có trạng thái là viêm nội mạc dạ con (tử cung nhạy cảm đau, tăng thân nhiệt) cũng có trạng thái lan tỏa ra các khu vực phụ cận (viêm tấy dính dáng chằng rộng, viêm phần phụ, viêm phúc mạc chậu) huyễn hoặc qua đường máu (nhiễm trùng huyết).


3. Nguy cơ gây vô đâm ra


Tần số vô hoá thứ phát vì phá thai rất khó đánh giá như nhưng có nguy cơ cao ở phụ nữ có thai lần đầu.


Vô sinh thường bởi vì nhiễm trùng sau phá thai, dẫn đến tắc nghẽn vòi trứng hai bên mê hoặc thai ngoài tử cung.


4. Dính buồng tử cung


Thường gặp nhất là sau nạo thai, hút thai ít gặp hơn và cốt tử là sau  nạo lại trong trường học hợp sót rau thai. Chẩn đoán thi thể định bằng chụp X- Quang tử cung, buồng trứng.


Bác sĩ Trung tâm chăm nom sức khỏe hoá sản Hà Nội khuyên, thai phụ nên lựa chọn phương pháp phá thai an toàn để đảm bảo chất lượng cũng như giảm thiểu tối đa những nguy hại bởi chưng phá thai thông thường gây ra.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved