Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Phá thai bằng thuốc ở đâu uy tín và an toàn ?


Bạn trót giao tiếp tình dục không an toàn , giao tiếp tình dục trước hoặc ngoài hôn phối và có thai ngoài ý muốn , bạn đang hoang mang với tình trạng của mình. Bạn thắc mắc phá thai bằng thuốc ở đâu tốt để tránh phải gánh chịu những hậu quả đau lòng về sau.Với sự phát triển của y học hiện đại phá thai bằng thuốc được đưa vào vận dụng như mộ thủ pháp phá thai bình thường. Phá thai an toàn bằng thuốc được khá nhiều chị em quan tâm bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Tuy nhiên , không phải ai cũng có thể được vận dụng thủ pháp phá thai này. 

Phá thai là việc sử dụng các thủ pháp khác nhau để đình trệ thai nghén trong tử cung khi có thai ngoài ý muốn. Bình thường có hai thủ pháp phá thai đó là phá thai nội khoa  ( phương pháp phá thai bằng thuốc ) và phá thai khoa ngoại ( sử dụng các dụng can thiệp vào cổ tử cung để phá thai ). 

Tuy nhiên , thừa thãi bạn trẻ do nhiều yếu tố tác động khác nhau ( cốt tử là yếu tố tâm lý ) khiến cho họ luôn hoang mang dẫn đến những quyết định sai lầm. 


Bạn Lê Thúy Thúy ( 22 tuổi , sinh viên của một trường đại học ) đến phòng khám đa khoa quốc tế .Bạn chia sẻ: Chúng em giao tiếp không an toàn , dẫn đến em có thai 6 tuần tuổi. Em lo lắng , nhưng cũng sợ , vì nhỡ đi phá thai có gặp người quen thì em không biết phải thế nào nữa. Nhà ở em mà biết chuyện thì em chỉ có nước nghỉ học. Chính bởi thế mà em đã tự ý mua thuốc phá thai về uống. 

Sau đó em thấy cảnh tượng máu bất thường , kèm theo sốt. Em sợ lắm , qua tìm hiểu và được sự tư vấn của các chuyên gia của phòng khám nên hẹn đến khám. Các thầy thuốc chẩn đoán em bị sót rau. Em đã được làm thủ đoạn nạo hút thai. Thầy thuốc cho biết , sót rau là do em tự ý phục dược , một trong những tai biến của phá thai bằng thuốc , do thai phụ tự uống mà không được sự hướng dẫn của thầy thuốc. Em đã được thầy thuốc làm thủ đoạn nạo , hút rau còn sót lại. Sau khi làm thủ đoạn , em không còn thấy cảnh tượng ra máu và sốt nữa. Em rất hối lỗi vì Bắt đầu làm của mình. 

Việc phá thai an toàn bằng thuốc ( khoa nội ) , hay khoa ngoại ( can thiệp bằng thủ đoạn ) phải được thực hiện tại các cơ sở y tế và được sự chỉ định của thầy thuốc chuyên khoa để tránh những tai biến , biến chứng có thể xảy ra khi phá thai. 

Với trang thiết bị hiện đại , hàng ngũ y thầy thuốc giàu kinh nghiệm , nhiệt tình tận tâm phòng khám đa khoa quốc tế đã trở thành một địa chỉ uy tín trong việc đình trệ thai nghén. 

Ngày nay , Phòng khám đa khoa quốc tế vận dụng phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc được thực hiện được thực hiện bởi các y , thầy thuốc có Thấp chuyên môn giỏi , nhiều kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất khang trang , sạch đẹp , trang thiết bị , dụng cụ y tế hiện đại , đảm bảo vô khuẩn , sẽ hạn chế được tối đa các tai biến , biến chứng trong và sau khi phá thai cho thai phụ. 

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ phá thai an toàn uy tín với hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa giàu kinh nghiệm về sức khỏe sinh sản , cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại vận dụng các thủ pháp phá thai an toàn. Chúng tôi luôn nắm bắt những thủ pháp mới nhất về điều trị , nhằm hướng đến mục tiêu phục vụ bệnh nhân một cách tối ưu. Thực hiện Cùng một tư tưởng phục vụ tuyệt đối mới: “ trọng , hiểu và yêu thương” , tích cực tìm hiểu và phát triển mô hình phục vụ và điều trị mới. Chúng tôi luôn tận tâm , nỗ lực lực hết mình vì Người đau yếu. Đến với chúng tôi sức khỏe sinh sản của bạn sẽ được chăm chút một cách Toàn thể. Phòng khám làm việc vào tất thảy các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ từ 8 -20h. . 

Nếu sự đau đớn về thể xác và tinh thần là không thể tránh khỏi , hãy để chúng tôi an ủi bằng những thủ pháp ít đau đớn nhất. Sức khỏe của bạn là quan trọng , không nên vì tâm lý ngượng mặt , lo lắng nhưng mà tự ý sử dụng thuốc dẫn đến những truân hiểm cho sức khỏe của bản thân. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved