Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Ở đâu uy tín để phá thai bằng thuốc ?


Phá thai bằng thuốc là một thủ pháp phá thai được dùng khá phổ biến ngày nay. Tuy nhiên , dồi dào chị em không hiểu phá thai bằng thuốc là gì , hoặc hiểu về Sự tình này khá huyền ảo. Đặc biệt , nhiều bạn trẻ do không am hiểu , tự ý mua thuốc phá thai về uống gây ra những biến chứng truân hiểm cho sức khỏe , cũng như khả năng sinh sản rồi đây. 

Với sự phát triển của y học hiện đại cho phép vận dụng phương pháp phá thai an toàn khoa nội vào trong quá trình phá thai , làm rút ngắn được quá trình làm thủ đoạn , an toàn và tránh được những biến chứng sau phá thai. Tuy nhiên cũng chính bởi thế mà tình trạng phá thai ngày càng tùm lum. Nhiều khi các bạn trẻ trót “ăn trái cấm” khi có hậu quả thì vội vã tìm các cách để phá thai mà không hề ngó đến tính an toàn. 

Phương pháp phá thai bằng thuốc ( phá thai khoa nội ): Là các thủ pháp chấm dứt thai kỳ trong tử cung bằng cách sử dụng thuốc gây sảy thai , cho các thai đến hết 7 tuần ( 49 ngày ) để chấm dứt thai nghén. 


ưu điểm của thủ pháp phá thai an toàn này là chóng vánh , an toàn và ít gây biến chứng vì không phải can thiệp trực tiếp vào tử cung bằng thủ đoạn nên được dồi dào chị em tuyển trạch. Tuy nhiên để tuyển trạch thủ pháp phá này cần chứng cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Vì thế , để đảm bảo an toàn , chị em nên tuyển trạch những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đình trệ thai nghén. Khi đến khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa chị em sẽ được khám lâm sàng ( để loại trừ những bệnh lý chống chỉ định phá thai bằng thuốc ) như: bệnh lý tuyến thượng thận , điều trị Corticoid toàn thân lâu ngày , tăng huyết áp , hẹp van 2 lá , tắc mạch và tiền sử tắc mạch , rối loạn đông máu , dị ứng thuốc ) , làm các xét nghiệm , siêu âm xác định tuần tuổi của thai nhi. 

Khi phục dược sau khi thai ra , thai phụ cần được theo dõi chặt chẽ: mạch , nhiệt độ , huyết áp , ra máu âm hộ , đau bụng ( cơn co tử cung ) trong vòng 4 giờ đầu. Thai phụ được ra viện sau khi ổn định và được chỉ định của thầy thuốc. 

Trong thời gian ở nhà , thai phụ dùng thuốc theo đơn của thầy thuốc , nếu thấy có mật hiệu bất thường như: ra máu kéo dài , đau bụng …thai phụ cần đến ngay địa chỉ phá thai an toàn, cơ sở y tế chuyên khoa để được đối phó kịp thời. Sau 2 tuần , thai phụ tái khám theo hẹn của thầy thuốc. 

Nhiều chị em do yếu tố tâm lý e ngại , ngượng mặt mà tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà tạo thành những biến chứng truân hiểm cho sức khỏe cũng như khả năng có thai rồi đây. 

Lời khuyên cho chị em: Chỉ được sử dụng thuốc phá thai khi có chỉ định của các thầy thuốc chuyên khoa để gác canh sức khỏe và khả năng sinh sản của mình. Nếu đã quyết định chọn phá thai hãy chọn cho mình những Tấm giấy ghi tên tuổi phá thai an toàn để tránh biến chứng có thể xảy ra. 

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về phá thai bằng thuốc. Nếu các bạn còn thắc mắc gì hãy gọi theo đường dây nóng 08.39257111 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. 

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh : Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved