Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Một số đặc điểm mang thai thường gặp


giai đoạn đầu thai kỳ có giận dữ như thế nào
Ở thời kỳ đầu mang thai, do sự làm tổ và phát triển của bào thai làm cho môi trường bên trong thân thể người mẹ xuất hiện nhiều thay đổi, điều này có khả năng dẫn đến những giận dữ dị kì. Bức xúc dự đoán có thai thông thường là sự kết thúc kinh nguyệt, căng tức vùng ngực, khó chịu buồn nôn, tiểu nhiều,… không những thế, có một điều mà nữ giới phải để ý là, chẳng phải cứ khó chịu buồn nôn thì đã là mang thai.
1. Mất kinh
Đây là đặc điểm dự đoán có thai tìm ra hơi dễ, thường thì phái yếu trong độ tuổi sinh sản có chu kỳ kinh nguyệt thông thường, sau khi phát sinh quan hệ, chu kỳ kinh nguyệt thường ngày ấy nếu như kéo dài trên 2 tuần không xuất hiện, thì có lẽ sẽ bạn đã mang thai.
2. Thường cảm thấy khó chịu, buồn nôn
Hầu hết chị em mang thai ở thời kỳ đầu thường cảm thấy nôn nao, buồn nôn, đặc thù là lúc khởi đầu một ngày mới. Chừng độ của đặc điểm cũng tùy vào vào cơ địa từng người, có một vài chị em dấu hiệu hơi nhẹ, có người thì nghiêm trọng hơn. Ngoài ra nếu như cơ thể quá mức nôn nao, buồn nôn thì mới cần đi khám, nếu không thì đây cũng chỉ là triệu chứng mang thai thường ngày.
3. Vùng ngực có cảm giác căng nhức và ngứa ngáy
Vùng ngực căng nhức và ngứa ngáy là hiện tượng sinh lý trong giai đoạn đầu mang thai, dù thế, phái yếu sẽ còn thấy các biến đổi khác như màu sắc đầu ti chuyển màu sậm hơn, những tĩnh mạch dưới lớp da vùng ngực cũng rõ ràng hơn, đầu ti nhô ra…
4. Tiểu nhiều
khi mang thai tới tháng thứ ba, do bàng quang bị tử cung càng ngày càng phát triển lớn chèn lấn, làm cho dung tích bàng quang biến nhỏ lại, dẫn tới hiện tưởng tiểu nhiều. Khi số lần bạn lép thăm nhà vệ sinh khi không nhiều hẳn lên, người khác và bạn bè bạn sẽ để ý và liên tưởng tới ngay một trong các tác nhân lớn gây buồn nôn là – mang thai.
5. Mệt mỏi, uể oải
Sau khi mang thai, trong cơ thể người chị em nữ giới có phần lớn thay đổi, sự găng của thân thể trong thời kỳ này đặc biệt khiến cho người chị em nữ giới cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Một số bức xúc mang thai khác như nôn nao, buồn nôn, tiểu nhiều cũng làm hoang toàng tinh thần và thể lực của nữ giới, khiến mệt mỏi gia tăng.
6. Chán ăn
Sự đổi thay nội tiết tố trong thân thể gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến vị giác và xúc giác, thành ra nữ giới lúc có em bé thường cảm thấy chán ăn, đặc thù buồn nôn khi nhận ra các món ăn rán chiên nhiều dầu mỡ, ngấy. Bên cạnh đó cũng có một vài trường hợp chị em phụ nữ lại đặc biệt thèm ăn do vị giác chịu ảnh hưởng theo hướng tích cực.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved