Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Bác sĩ khẳng định: Tỏi chẳng thể sử dụng nhằm mục đích là điều trị viêm âm đạo được !


Viêm âm đạo là một trong số một số bệnh lý phụ khoa rất phổ quát ở phụ nữ. Triệu chứng của viêm âm đạo có thể nặng nhẹ khác nhau tùy theo lý do và mức độ bệnh. Lúc bị viêm âm đạo nữ giới thường rất khó khăn, tự ti tự ti, chất lượng cuộc sống, công việc bị đảo lộn.
lúc bị mắc viêm âm đạo, nhiều phái đẹp thay vì đi khám tại một vài cơ sở y tế thì đã lên mạng tìm hiểu về một vài kinh nghiệm khám đưa ra cách chữa bệnh lý phụ khoa để có thể tự áp dụng tại nhà. Điều trị viêm âm đạo bằng tỏi là một trong một vài mẹo được nhiều phái đẹp truyền tai nhau.
Một bạn nữ đã tâm tư trả lời vào cơ sở y tế với nội dung như sau: “Em bị viêm âm đạo, vùng kín rất ngứa ngáy, khó chịu. Mặc dù đã áp dụng nhiều biện pháp từ thuốc uống đến thuốc đặt âm đạo nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm hoặc chỉ giảm được một thời kì rồi tái phát trở lại. Bệnh tái phát đi tái tái phát khiến em rất chán nản. Thấy nhiều phái đẹp lời khuyên mẹo sử dụng tỏi để có thể đưa ra cách chữa viêm âm đạo và đem đến kết quả rất khả quan. Không biết thực hư giải pháp chữa trị bệnh này có hiệu quả không? Mong thầy thuốc có lẽ sẽ đáp sớm nghi vấn này. Em xin thực tình cảm ơn!” (Thương – HCM).
giải đáp
Giống như bạn Thương, nhiều nữ giới cũng có nghi vấn như vậy khi mắc phải chứng bệnh phiền phức này. Vậy tiêu dùng tỏi chữa trị viêm âm đạo có thực sự hiệu quả hay không? Hãy cùng một số bác sĩ tại cơ sở y tế đa khoa Quốc tế HCM tìm hiểu rõ hơn trong nội dung bài viết dưới đây.
Kinh nghiệm sử dụng tỏi chữa trị viêm âm đạo
Lướt trên những trang mạng hướng dẫn về kinh nghiệm khám điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, có khả năng dễ dàng bắt gặp kinh nghiệm sử dụng tỏi chữa trị viêm âm đạo.
cách điều trị viêm âm đạo bằng tỏi được ứng dụng đơn giản tại nhà như sau:
Chuẩn bị một nhánh tỏi tươi, bóc sạch vỏ.
sử dụng chỉ y tế đã được vô trùng nhằm mục đích là xuyên qua nhánh tỏi nhằm lấy ra dễ dàng hơn.
Trước lúc đi ngủ, chị em phụ nữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín, dùng nhánh tỏi đã được luồn chỉ đặt sâu vào trong âm đạo và để qua đêm (khoảng 8 tiếng).
Sáng hôm sau nắm đến sợi chỉ và nhẹ nhàng kéo nhánh tỏi ra.
Vệ sinh lại vùng kín bằng nước sạch và thấm khô bằng khăn.
thực hiện trong khoảng hai – 3 ngày để có thể mang lại hiệu quả.
bí quyết áp dụng này tương đối đơn giản, giá thành rẻ, có thể tự chữa tại nhà nên nhiều phái yếu rất náo nức và đã vận dụng thử. Dù vậy, cũng xuất hiện một vài ý kiến trái chiều khác nhau. Một số phái đẹp cho rằng giải pháp này đem lại hiệu quả rất tích cực, chấm dứt được một vài dấu hiệu đau rát, ngứa ngáy âm đạo. Những trường hợp khác lại thấy vùng kín bị nóng rát và đau hơn, giống như cảm giác bị bỏng. Chính Vì vậy, trước lúc quyết định chữa viêm âm đạo bằng tỏi phái yếu nên tham khảo kĩ quan điểm của chuyên gia để tránh một số hệ quả vô cùng nghiêm trọng.
sử dụng tỏi chữa trị bệnh bệnh lý phụ khoa là không có căn cứ khoa học
thực tế chưa có một nghiên cứu khoa học nào về việc dùng tỏi điều trị viêm âm đạo nên phương pháp này hầu như dựa trên kinh nghiệm của nhiều chị em.
Trong Đông y tỏi có vị cay, tính hot, có thể sát khuẩn do chứa chất kháng sinh alixin, một hợp chất sunfua có tác dụng diệt khuẩn rất mạnh. Tỏi thường được sử dụng trong đưa ra cách chữa một số bệnh về tiêu hóa, hô hấp, giải độc, trừ đờm, lợi niệu, tẩy giun, mụn nhọt...
tuy thế nhưng, việc dùng tỏi trong chữa trị viêm âm đạo là không có căn cứ khoa học và có khả năng dẫn tới một số nguy hại ngoài ý muốn như sau:
Do tỏi có tính cay, nóng nên việc lưu lại tỏi quá lâu trong âm đạo có thể khiến niêm mạc bị phỏng, rát, đau đớn hơn.
giả dụ niêm mạc âm đạo xuất hiện một vài vết lở loét, sử dụng tỏi sẽ khiến một số vết loét này loét sâu và rộng hơn.
Trường hợp giả dụ phái đẹp quên lấy tỏi ra hoặc lưu lại tỏi trong âm đạo quá lâu thậm chí còn tạo điều kiện cho vi trùng tiến xâu khiến hiện tượng viêm nhiễm nặng hơn.
Việc sử dụng tỏi chữa trị viêm âm đạo là không có cơ sở khoa học nên chị em cần cân nhắc cẩn thận trước lúc tiến hành. Tốt nhất, lúc thấy một số dấu hiệu kì dị bạn nên tới phòng khám để có thể được khám và chữa trị hiệu quả.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved