Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền?


băn khoăn tư vấn: hiện nay tôi 32 tuổi, đã có hai con. Do cả hai lần sinh con tôi đều sinh thường, thai lại to hơn tiêu chuẩn thông thường nên vùng kín của tôi bị ảnh hưởng tương đối nhiều. Cho đến nay tôi mới nhìn thấy đây là vấn đề khiến chuyện những cặp vợ chồng tôi tẻ nhạt hơn xưa nên tôi muốn đi Thu hẹp âm đạo. Tuy nhiên còn một điều tôi tương đối khúc mắc là không biết thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu tiền, có đắt quá không? Mong chuyên gia giải đáp giúp tôi. (Nguyễn Ánh Phương-HCM)
Trả lời: Âm đạo của phái đẹp có tính đàn hồi, phụ thuộc trường hợp có thể co lại hoặc giãn ra. Ngoài ra lúc nữ giới có làm qua một vài lần sinh đẻ, nhất là với các thai phụ sinh thường, dù thai to hay nhỏ thì vùng kín cũng bị ảnh hưởng rất nặng nề. Nhằm mục đích là thai có lẽ sẽ trong khoảng tử cung qua âm đạo ra bên ngoài thì âm đạo phải giãn vào mức cực đại, dẫn tới những cơ vòng âm đạo bị đứt, không còn nguy cơ đàn hồi như trước khi sinh nở nữa. Vùng kín giãn rộng là tác nhân khiến chuyện quan hệ vợ chồng không còn mặn nồng như trước kia, tuy vậy nhưng nó còn khiến phái yếu tăng khả năng bị mắc một số bệnh lý phụ khoa do âm đạo lớn nên vi khuẩn tiện lợi xâm nhập trực tiếp hơn.
chi phí thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền?
Thu hẹp âm đạo là bí quyết áp dụng kỹ thuật y tế để có thể nối lại một số cơ vòng âm đạo đã đứt, cắt bỏ những lớp da thịt thừa, vùng kín sẽ se khít lại như thời con gái. Đây là cách thức giúp phụ nữ giải quyết được tất cả một vài vấn đề này, vừa tìm lại sự thăng hoa trong tình dục lại dự phòng khả năng bị bệnh viêm nhiễm hiệu quả.
Về vấn đề bạn đang băn khoăn: Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền, phòng khám chúng tôi xin trả lời là hiện tại phòng khám chúng tôi chưa thể đưa ra được giá tiền cụ thể cho bạn, bởi điều này còn tùy vào vào những yếu tố sau:
- hiện trạng âm đạo của bạn. Điều này chỉ khi trực tiếp kiểm tra, xét nghiệm cho bạn phòng khám chúng tôi mới có câu trả lời cụ thể. Nếu như âm đạo của bạn bị giãn ít, quá trình thực hiện nhanh gọn thì mức giá sẽ rất thấp nhưng trái lại ví như âm đạo của bạn bị giãn quá nhiều, thậm chí phải sau vài lần “tân trang” thì vùng kín mới trở lại như thời con gái thì đương nhiên bạn phải bỏ ra số tiền lớn hơn.
- Trước lúc thực hiện phẫu thuật cho bạn, một vài thầy thuốc sẽ vận dụng những xét nghiệm cần phải có như bạn có bị bệnh lý phụ khoa gì không, giả dụ không may bạn đang mắc một vài bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì chưa thể thu hẹp âm đạo ngay mà phải chữa những bệnh kia trước. Trong trường hợp này giá thành giải phẫu phải tính thêm cả mức giá khám, điều trị những viêm phụ khoa.
Bài liên quan : Mụn li ti ở vùng kín
- Hạng mục mà bạn quyết định phẫu thuật: Bạn chỉ có nhu cầu thu hẹp âm đạo hay còn muốn làm hồng vùng kín, vá tầng sinh môn nữa. Nếu như bạn muốn tân trang toàn bộ vùng kín thì giá tiền sẽ khác việc bạn chỉ sửa một bộ phận nhỏ.
- không những vậy giá thành thu hẹp âm đạo có thể bao gồm cả mức giá tiêu viêm và tái khám sau giải phẫu (nếu chị em có nhu cầu) nhưng một số chi phí này tương đối thấp, không đáng kể.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved