Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Đi tiểu buốt là bệnh gì, có nguy hiểm không?


Đi tiểu buốt là bệnh gì, có nghiêm trọng không? Chào các chuyên gia của cơ sở y tế đa khoa Quốc Tế HCM. Tôi là Dũng, 30 tuổi. Khoảng hai tháng vừa mới đây tôi mỗi lần đi tiểu tôi thường có cảm giác đau buốt, thỉnh thoảng còn cố nhiên cảm giác hot rát và ra máu rất khó. Xin hỏi bác sỹ đó chính là tín hiệu của bệnh gì và có hiểm nguy không? Mong sớm nhận được phúc âm của bác sĩ. Xin cảm ơn!
Chào bạn, xin cảm ơn bạn đã yên tâm, tin tưởng và tâm can của mình vào địa chỉ đa khoa Quốc Tế HCM. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Đi tiểu khó là bệnh gì?
khi bị đi tiểu rắt, người mắc bệnh thường có cảm giác bỏng rát ở vùng niệu đạo, đau buốt và đi tiểu thường xuyên nhưng lượng nước tiểu là rất ít. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho những người bị bệnh cảm thấy mỏi mệt, khó và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân. Đi tiểu đau buốt có khả năng phát xuất từ phần nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đấy có khả năng nhắc đến 1 số nguyên nhân phổ quát dưới đây:
bệnh lý đường tiết niệu
viêm nhiễm ở đường tiết niệu như viêm niệu đạo, bệnh viêm bàng quang... Là lý do phổ biến nhất gây ra tình trạng đi tiểu buốt.
Viêm niệu đạo: là nhiễm trùng đường tiết niệu tương đối phổ quát, chủ yếu là do vi khuẩn E.coli tiến xâu gây ra, bệnh cũng có thể bắt nguồn trong khoảng song cầu khuẩn bệnh lậu. Viêm niệu đạo có tín hiệu đó chính là đi tiểu khó, tiểu nhiều lần trong ngày, giả dụ hiện trạng viêm nặng thì có khả năng gây nước tiểu có mủ, thậm chí là tiểu ra máu...
Viêm bàng quang: tình trạng nhiễm khuẩn ở bọng đái gây bệnh lý viêm nhiễm bàng quang, bóng đái bị kích thích bởi thế bệnh nhân sẽ bị đi tiểu nhiều lần, đi tiểu buốt...
Bài cùng chủ đề : Tiểu buốt ra máu có nguy hiểm?
Bệnh về tuyến tiền liệt
Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh viêm tuyến tiền liệt là một bệnh thường xảy ra ở đàn ông trong độ tuổi trung niên. Bệnh này tuy không gây nghiêm trọng nhưng nó lại là lý do gây ra số đông phiền phức khiến người nhiễm bệnh mắc phải các tín hiệu tiểu thường xuyên, đau buốt khi đi tiểu và đau vùng bụng dưới.
Phì đại tuyến tiền liệt: Hiện tượng phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây chèn lấn lên niệu đạo và bóng đái dẫn đến một số rối loạn tiểu tiện. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho hoạt động của thận và bọng đái bị ảnh hưởng.
Viêm thận/ bể thận cấp tính
Viêm thận- viêm bể thận có thể do bệnh viêm nhiễm ngược cái trong khoảng niệu đạo, bóng đái hay do nhiễm khuẩn trong khoảng máu. Đây là một tình trạng bệnh cấp tính và nếu như không được cấp cứu kịp thời có khả năng dẫn vào suy giảm chức năng thận, thậm chí gây tử vong.
hiện trạng đi tiểu buốt kéo dài có khả năng gây ra nguy hại rất nguy hiểm. Thành ra, chúng tôi khuyên bạn nên vào ngay những phòng khám có đảm bảo để khám, làm một số xét nghiệm, từ ấy có khả năng tìm ra chuẩn xác được bệnh và có phương pháp đưa ra cách chữa kịp thời.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe!
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved