Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Bệnh viêm buồng trứng là gì?


hiện giờ, số lượng phụ nữ mắc một số căn viêm nhiễm phụ khoa ngày một nhiều bởi một số lý do khác nhau, trong đó có bệnh viêm buồng trứng, nó ảnh hưởng trực tiếp vào sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.
Viêm buồng trứng là gì
Viêm buồng trứng là tình trạng tổn thương niêm mạc do những vi trùng làm cho niêm mạc ở buồng trứng bị nhiễm trùng. Viêm buồng trứng thường do các sự hiện tượng viêm nhiễm của những cơ quan lân cận lây lan sang, Do đó lúc bạn bị viêm buồng trứng thì cũng là khi bạn sẽ mắc kèm những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm ống dẫn trứng, viêm phúc mạc vùng chậu… chứ bệnh ít khi chỉ ở dạng đơn phát.
Khám phụ khoa ở đâu tốt tại TpHCM
Viêm buồng trứng có mấy loại
Viêm buồng trứng có 2 loại phổ thông, dưới đây là các thời kỳ phát triển của bệnh
giai đoạn cấp tính
thời kỳ này là thời kỳ bệnh hình thành chưa lâu, có những triệu chứng bộc lộ mạnh mẽ ra bên ngoài, ở thời kỳ này ví như được chuẩn đoán và điều trị sẽ dễ khỏi bệnh.
giai đoạn mạn tính
thời kỳ này là thời kỳ bệnh đã được thời kì phát bệnh tương đối lâu, có các những đặc điểm khác so với giai đoạn cấp tính như đau toàn bộ vùng hông thay vì đau bụng dưới như giai đoạn cấp tính.
dù vậy, viêm buồng trứng còn được phân thành hai loại: Viêm buồng trứng dị tính và viêm buồng trứng đặc dị tính
triệu chứng viêm buồng trứng
Viêm buồng trứng là căn bệnh có khả năng được nảy sinh trong khoảng một vài căn viêm phụ khoa khác, nên các triệu chứng của viêm buồng trứng có lẽ sẽ giống những viêm nhiễm phụ khoa khác đặc biệt là viêm vùng chậu.
khí hư ra bất thường: Đây là biểu hiện phổ thông của một vài viêm nhiễm phụ khoa, dịch tiết âm đạo ra nhiều, có màu xanh, màu vàng đục, thậm chí màu nâu đi kèm mùi hôi khó chịu rất khó.
Có cảm giác đau lúc làm tình và sau khi làm tình.
Đau bụng dưới và đau vùng chậu
cơ thể hi hữu bị sốt và cảm giác ớn lạnh.
Buồn nôn
Đau vùng xương hông và có cảm giác sưng hậu môn,
Đau bụng dưới và đau vùng chậu, mệt mỏi, và bệnh phát triển ở một bên ở người nhiễm bệnh viêm buồng trứng cấp tính
Đau dữ dội vùng dưới hông, những phần phụ cuộn dày ở số lượng người bị viêm buồng trứng mạn tính.
nguyên nhân bệnh viêm buồng trứng
Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh viêm buồng trứng mà bạn có thể chưa biết, ở phần này chúng tôi sẽ nói một vài tác nhân gây bệnh viêm buồng trứng giúp bạn có lẽ sẽ giảm thiểu nó.
Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Việc này tạo môi trường tiện lợi cho một vài vi khuẩn tiến xâu đến âm đạo dần dần đi lại sang khu vực phụ cận như buồng trứng và gây viêm ở đây.
Viêm vùng chậu và viêm ống dẫn trứng: những bộ phận gần buồng trứng, khi bộ phận lân cận này đang bị mắc bệnh thì vi khuẩn sẽ truyền nhiễm qua đường tiếp xúc của những bộ phận với nhau.
Nạo bỏ thai quá nhiều: Dẫn tới một số thương tổn nghiêm trọng ở tử cung.
Lạm dụng thuốc hút thai và một số chất kích thích tình dục.
làm tình không an toàn: quan hệ tình dục không an toàn như như là quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ, không có các giải pháp bảo vệ… dẫn đến một vài tình trạng bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, đặc thù là vi rút lậu cầu là lý do dẫn đến bệnh viêm buồng trứng.
Do bạn thực hiện phẫu thuật mà không có sự đảm bảo về vệ sinh của phương tiện phẫu thuật.
Có tiểu sử về các viêm phụ khoa.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved