Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Bị viêm cổ tử cung có em bé thai được không?


thầy thuốc cho cháu hỏi bị viêm cổ tử cung có mang thai được không? Vì cháu đang rất lo lắng cho bệnh tình lý của mình. Cháu tên Lan năm nay 25 tuổi, khoảng 4 tháng nữa cháu về nhà chồng. Để chuẩn bị tốt cho kế hoạch sinh con sau này, những cặp vợ chồng cháu có đi khám sức khỏe sinh sản và được biết mình bị viêm cổ tử cung. Gia đình cháu đang rất hoang mang, không hiểu bị tình trạng bệnh này có tước đi nguy cơ làm mẹ, làm cha của chúng cháu không? Mong bác sỹ tư vấn và đáp giúp cháu. (B.Lan – Bình Dương)
rất cảm ơn bạn Lan đã tin tưởng và tâm sự của mình về hòm thư địa chỉ, các bác sỹ địa chỉ Đa Khoa Quốc Tế HCM xin đáp băn khoăn của bạn như sau:
1. Bị viêm cổ tử cung có mang thai được không?
Bạn Lan thân mến, bạn đừng quá lo âu về căn bệnh lý của mình nhé, vì viêm cổ tử cung vẫn có thể mang thai như thường ngày ví như bệnh ở giai đoạn nhẹ và được chữa trị đúng bí quyết.
Viêm cổ tử cung là hiện trạng cổ tử cung bị thương tổn do tình trạng viêm nhiễm da, mưng mủ. Tùy theo tác nhân gây bệnh viêm cổ tử cung là vi trùng, vi khuẩn,...mà môi trường cổ tử cung và môi trường âm đạo bị đổi thay. Cổ tử cung giữ một vai trò quan trọng là lối vào bảo về buồng trứng, thai nhi trước sự xâm nhập của vi khuẩn. Bởi vậy, lúc cơ quan này mang bệnh sẽ để lại nhiều ác hại nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản của chị em nữ giới trong khoảng trình tự thụ thai, mang thai và sinh con. Không những vậy, mọi ảnh hưởng trên sẽ được hạn chế một bí quyết tối đa nếu bệnh được chuẩn đoán sớm và đưa ra cách chữa kịp thời.
hai. Chia sẻ trong khoảng chuyên gia cho một số ai khúc mắc viêm cổ tử cung mang bầu được không?
Vì bạn Lan có hướng dẫn khoảng 4 tháng nữa bạn sẽ thành hôn, nên phòng khám chúng tôi khuyên bạn nên đi chữa trị viêm cổ tử cung càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những hệ quả không mong muốn của bệnh song song uy tín bạn có một sức khỏe tốt để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sắp đến, đặc thù là thiên chức làm mẹ.
Bệnh viêm cổ tử cung triệt để có lẽ sẽ được chữa hoàn toàn. Ở giai đoạn nhẹ, thầy thuốc thường chỉ thị bệnh nhân thực hiện một số biện pháp nội khoa, tức thị tiêu dùng thuốc để có thể xoá sổ quá trình trình viêm nhiễm. Khi tổn thương đã nặng nằn nì và ăn sâu vào một số lớp mô hơn, thì việc đưa ra cách chữa sẽ là sự phối hợp của thuốc và một số bí quyết chữa ngoại khoa nhằm loại bỏ những tế bào bị hiện tượng viêm nhiễm song song tái hiện lại cấu trúc Lúc đầu của cổ tử cung.
cho nên, bạn Lan và các phái đẹp cần chú ý làm theo đúng hướng dẫn, pháp đồ chữa của bác sĩ nhé. Trên thực tiễn, có nhiều chị em nữ giới vì muốn cắt giảm giá thành mà tự tiện tậu thuốc đưa ra cách chữa tại nhà mà chưa tham khảo qua quan niệm của các bác sỹ chuyên khoa, nguy hại là quá trình trình viêm nhiễm không những không ngừng lại mà còn có khả năng lan rộng và ngày một trầm trọng hơn.
Mặt khác, tuy viêm cổ tử cung được xếp vào loại lành tính vì nó không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhưng không Do đó mà chị em phụ nữ chủ quan mà tới một vài địa chỉ chất lượng không tốt. Bởi chỉ một số cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị cùng tay nghề mới đảm vệ được sự an toàn cho sức khỏe sinh sản của bạn.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved