Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Bệnh lý dài bao quy đầu có sao không


bệnh lý dài bao quy đầu là hiện tượng nam giới đã qua tuổi dậy thì một số lớp da bao bọc bên ngoài bộ phận sinh dục nam vẫn trùm kín “cậu nhỏ” và chỉ tuột xuống khi vùng kín nam cương cứng hoặc khi đàn ông dùng tay kéo. Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt của đàn ông không cùng tìm hiểu qua bài viết chia sẻ của các chuyên gia giải đáp nam khoa cơ sở y tế Đa Khoa Quốc Tế HCM.
bệnh dài bao quy đầu có sao không?
Theo chúng tôi, phái mạnh bị bệnh lý dài bao quy đầu vẫn quan hệ thông thường, tuy nhiên là bao quy đầu dài sẽ gây nên cảm giác khó khăn và làm tăng ma sát tới quy đầu khiến nam giới rất dễ bị bệnh xuất tinh sớm. Hiện tượng này nếu kéo dài sẽ khiến nam giới dần hình thành nên phản xạ bệnh xuất tinh sớm, điều này không có lợi cho đời sống tình dục của đàn ông và bạn tình.
Bao quy đầu có kích thước dài khiến một số chất cặn bã, ghét bẩn, tinh dịch, nước tiểu đọng lại ở bên trong khó chịu có khả năng vệ sinh sạch sẽ. Lâu ngày vị trí kẽ bao quy đầu sẽ là nơi lớn mạnh, phát triển tuyệt vời của nhiều loại vi khuẩn, ký sinh trùng gây hại, dẫn tới một vài căn bệnh như bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, ung thư bộ phận sinh dục nam, viêm nhiễm tinh hoàn, teo tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn… ảnh hưởng trực tiếp vào tâm lý, khả năng sinh dục của đấng mày râu.
nam giới có bệnh bao quy đầu dài khiến cho cậu bé có kích thước nhỏ nhỏ do bị bịt kín quy đầu khiến vùng kín nam khó phát triển vào mức tối đa. Bộ phận sinh dục nam nhỏ khiến đấng mày râu dễ bị mặc cảm, tự ti, thậm chí có khả năng không quan hệ thường nhật được.
bệnh dài bao quy đầu có nên cắt không?
Như chúng tôi đã phân tích ở trên, bao quy đầu có kích thước dài gây ra phần nhiều rối rắm, khó cho tâm lý và sức khỏe của đàn ông, Vì vậy vấn đề này nên được khắc phục càng sớm càng tốt. Dù vậy biện pháp khắc phục như thế nào phải tùy vào từng trường hợp cụ thể như:
Đối với các bé trai bị bệnh bao quy đầu dài, người lớn nên tự chữa bằng những giải pháp tay chân tại nhà. Sau khoảng các tháng nếu như không hiệu quả thì mới nên đến bệnh viện để có thể rà soát và giải phẫu cắt bao quy đầu dài.
các trường hợp nam giới bị bệnh bao quy đầu dài nhưng khi thằng nhỏ cương cứng, bao quy đầu vẫn tự tuột xuống mà không cần dùng tay kéo thì có thể căn cứ vào chừng độ ảnh hưởng cụ thể để có quyết định cho mình. Nếu không có vấn đề gì khó khăn thì không khăng khăng phải cắt dài bao quy đầu.
nếu như đàn ông có bao quy đầu quá dài, chỉ tuột xuống khi tiêu dùng tay kéo thì nên đi cắt bao quy đầu nhằm mục đích là đề phòng và xử lý các rối rắm do chứng bệnh lý dài bao quy đầu gây ra.
>>>> Có thể bạn quan tâm : Cắt bao quy đầu có cần thiết không ?
Lời khuyên: bệnh bao quy đầu dài ảnh hưởng nhiều tới liệu trình sinh hoạt và khiến đời sống cặp vợ chồng không được viên mãn do vậy phòng khám chúng tôi khuyên những đàn ông bị bệnh bao quy đầu dài nên đi khám sớm với những lỳ do sau:
cắt dài bao quy đầu là một giải phẫu rất đơn giản, mau chóng, dễ vận dụng và an toàn và chẳng hề đau đớn
phác đồ cắt bao quy đầu dài chỉ diễn ra từ 20 phút, sau lúc cắt bao quy đầu dài đấng mày râu chỉ cần kiêng cữ một thời kì ngắn là mọi sinh hoạt đều trở lại thường ngày
hiện nay với công nghệ xâm lấn tối thiểu việc cắt dài bao quy đầu không còn khiến đàn ông bị đau hay nhằm mục đích là lại một số sẹo lồi, sẹo xấu như trước kia
cắt dài bao quy đầu là xu hướng chung của nam giới ở đa số nơi trên toàn cầu như Mỹ, Hàn Quốc…Vì vậy ngay cả lúc đấng mày râu không bị dài hay bao quy đầu hẹp một vài chuyên gia cũng thường khuyên phái mạnh nên đi cắt bao quy đầu để việc vệ sinh hàng ngày dễ dàng hơn, đề phòng nhiều tình trạng bệnh nam khoa khác
những bí quyết đưa ra cách chữa bệnh lý dài bao quy đầu khác
Về lý thuyết, dài bao quy đầu đó là hiện tượng bao quy đầu bọc lấy toàn bộ vùng kín nam và chỉ tuột xuống lúc thằng nhỏ cương cứng hoặc có động tác kéo của tay. Cho nên đấng mày râu dứt điểm có khả năng xử lý được hiện trạng này bằng biện pháp kiên trì luyện tập với vùng kín nam tại nhà. Bí quyết này cũng hợp lý với một số bé trai trong khoảng 4 vào 12 tuổi. Cụ thể giải pháp ứng dụng như sau:
Nong rộng bao quy đầu: Trước lúc tiến hành cần phải vệ sinh của quý và tay sạch sẽ. Sau ấy tiêu dùng 2 tay nong rộng vùng da quy đầu ra và kéo về phía trước, giữ nguyên phong độ tương tự trong khoảng vài chục giây rồi lại kéo ngược về phía sau. Mỗi ngày thực hành khoảng 3 lần và mỗi lần 5-7 nhịp tương tự từ 1 tới 2 tháng sẽ đem lại kết quả khả quan.
Bôi thuốc hỗ trợ nong bao quy đầu: Đây là phương pháp kết hợp giữa bài tập dành cho người có bệnh bao quy đầu dài và sự hỗ trợ của thuốc. Loại thuốc được dùng nhiều là Corticosteroid, sau một thời gian bôi thuốc liên tục mỗi ngày hai tới 3 lần trong khoảng 3 tháng phối hợp với bài tập dượt của phái mạnh sẽ nong rộng dần ra và tự động tuột xuống.
Nong bao quy đầu bằng dụng cụ: Ngoài tiến hành bằng tay như hai phương pháp trên, phái mạnh có lẽ sẽ tới một số bệnh viện nhằm mục đích là bác sỹ tiến hành nong bao quy đầu bằng công cụ y tế chuyên dụng. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê của quý, sau ấy đưa dụng cụ nong bao quy đầu nhằm mục đích là làm rộng dần ra. Biện pháp làm này cho kết quả tốc độ hơn 2 phương pháp trên nhưng phái mạnh sẽ có cảm giác đau nhẹ trong 1-2 ngày sau lúc vận dụng.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved