Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Thủ thuật chữa trị viêm quy đầu hiệu quả


Hỏi: Chào chuyên gia em tên là Cường 25 tuổi ở Nam Định, em mới phát hiện ra mình có đặc điểm của bệnh viêm quy đầu em rất lo lắng không biết ác hại của viêm quy đầu có hiểm nguy không? Bí quyết điều trị viêm quy đầu như thế nào? Em rất mong các thầy thuốc phòng khám đa khoa quốc tế HCM có thể giúp em đáp câu hỏi này em xin cảm ơn! (Đức Cường - Vũng Tàu)
có thể bạn quan tâm : viêm nhiễm bao quy đầu ở trẻ nhỏ
Trả lời:
Bạn Cường thân mến! Ngay sau khi nhận được thư của bạn chúng tôi đã sắp đặt thời kì và trả lời ngay cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được các khúc mắc và có hướng đưa ra cách chữa kịp thời và sớm nhất.
Viêm quy đầu có hiểm nguy không?
Viêm quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới, là hiện tượng quy đầu thằng nhỏ bị nhiễm khuẩn như Trichomonas, Chlamidia, Hesper sinh dục, song cầu khuẩn lậu mủ hay những vi rút họ đường ruột như E.coli gây ra một vài tín hiệu lở loét, hiện tượng viêm nhiễm, chảy mủ dịch ở quay đầu cậu bé.
Viêm quy đầu gây ra một số hậu quả vô cùng nguy hiểm:
-Dương vật đau nhức, sưng buốt
-Gây tiểu rắt, tiểu khó, sinh hoạt khó
-Quan hệ tình dục đau nhức không đạt khoái cảm
-Là tác nhân gây ra các bệnh hiểm nguy khác như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… khiến của quý phát triển không thông thường.
-Là lý do gây hiện tượng vô sinh ở nam
-Gây vô sinh hiếm muộn ở nam chính là tai hại nghiêm trọng mà bất cứ bạn nam nào cũng không mong muốn Vậy nên việc điều trị viêm quy đầu là vô cùng quan trọng và cần phải có.
phương pháp đưa ra cách chữa viêm quy đầu như thế nào?
hiện tại với sự tiến bộ của y khoa hiện đại một số chuyên gia có khả năng sử dụng những loại thuốc uống, thuốc tiêm nhằm mục đích là đưa ra cách chữa viêm quy đầu một thủ thuật hiệu quả.
nhằm mục đích là chữa trị bệnh việc trước nhất các bác sĩ sẽ xét nghiệm dịch mủ tử lấy trong khoảng quy đầu bộ phận sinh dục nam tiếp theo là xác định loại vi trùng gây bệnh sau đó sẽ dùng một vài loại thuốc uống hoặc thuốc tiêm đặc trị để tiêu diệt vi trùng đồng thời làm tăng sức đề kháng của người mắc bệnh.
nhằm mục đích là việc đưa ra cách chữa bệnh được hiệu quả các người bị bệnh thường phải kết hợp với việc vệ sinh cậu nhỏ mỗi ngày bằng nước muối ấm pha loãng, ăn một số dưỡng chất lợi tiểu có tính mát và dễ tiêu, tránh ăn một số dinh dưỡng cay nóng uống những đồ uống có chất kích thích như rượu bia, cafe, không dùng thuốc lá…
Việc chữa bệnh viêm quy đầu nhanh hay chậm phụ thuộc đến chừng độ bệnh viêm quy đầu nặng hay nhẹ, tùy thuộc vào biện pháp chữa và sức khỏe của người nhiễm bệnh, khi bị viêm quy đầu bạn nên đến những cơ sở y tế nhằm mục đích là được chữa trị sớm nhất không để có thể bệnh nặng mới đi đưa ra cách chữa vì lúc này việc chữa trị khó khăn và tốn kém cả về thời gian lẫn tiền nong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved