Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Thông vòi trứng có đau không ?


Thông vòi trứng có đau không? Đây chắc là nghi vấn trước hết của một số phái đẹp đang chuẩn bị điều trị tắc vòi trứng. Một vài chuyên gia cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM sau đây đáp cho bạn uẩn khúc trên, bênh cạnh đó sẽ giải đáp thêm cho phái đẹp về bệnh tình này .
Tắc vòi trứng là gì?
Vòi trứng hay có thể gọi nó ở tên khác đó là ống dẫn trứng, lý do tắc vòi trứng có thể do vòi trứng bị tổn thương, hay có một số sẹo hóa làm cản trở đường đi của trứng, khiến cho trứng chẳng thể gặp được tinh trùng. Tác hại là viêm ống dẫn trứng dẫn đến vô sinh hiếm muộn bạn nữ không thể mang thai được .
Theo phòng khám chúng tôi : tắc vòi trứng rất dễ xảy ra ở phái yếu tuổi trưởng thành, có sinh hoạt tình dục không điều độ , bởi đây là hệ quả từ một vài nhiễm trùng do vi khuẩn ở vùng chậu …do tiền sử nong gắp thai, vệ sinh không sạch sẽ… Chính những tác nhân này vòi trứng đã hẹp lại càng hẹp hơn thậm chí chỉ nhỏ như sợi cước từ đó làm tắc đường đi của trứng.
Tắc vòi trứng là một trong những đặc tính hàng đầu gây ra vô sinh hiếm muộn nữ. Tắc ông dẫn trứng ở vị trí nào cũng chỉ tìm thấy khi chụp vòi trứng cản quang quẻ nhưng kết quả này không đạt được kết quả chuẩn xác tuyệt đối. Nội soi buồng trứng, tử cung cũng có thể kiểm tra thăm khám bạn bị tắc vòi trứng hay không, tuy nhiên là nội soi quá nhiều sẽ khiến nữ giới dễ bị suy buồng trứng và gây đau đớn.
Thông vòi trứng có đau không ?
Thông vòi trứng có đau không? Câu giải đáp là có, giả dụ dùng những bí quyết , công nghệ cũ như bơm tương đối.... Thậm chí còn có khả năng gây hại cho tính mạng. Với lĩnh vực y học ngày một phát triển, công nghệ càng ngày càng tiên tiến. Đưa ra một số công nghệ mới. Thông tắc vòi trứng không những không đau mà còn cho hiệu quả cao, an toàn, nhanh khỏi bệnh
ngày nay sử dụng kỹ thuật DSA nhằm mục đích là thông vòi trứng là biện pháp hiện đại nhất của y học. Với giải pháp này một số chuyên gia sẽ sử dụng một ống nhỏ mềm dẻo cởi mở để có thể đưa đến ống dẫn trứng để xác định vị trí tắc nghẽn. Sau ngừng thi côngĐây tiêu dùng công nghệ của Mỹ DSA nhằm mục đích là thông tắc nghẽn ống dẫn trứng.
Với một vài ưu điểm vượt trội đó là có độ chuẩn xác tuyệt đối, an toàn và hiệu quả cao. Giải pháp thực hiện từng bước nhẹ nhõm, chị em nữ giới không cảm thấy đớn đau gì,thời gian vận dụng mau chóng
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved