Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Bệnh giang mai điều trị như thế nào?


hiện tại, phần lớn người nhiễm bệnh giang mai có tâm lý ngại đi khám đưa ra cách chữa bệnh nên đã tự tiện tậu thuốc về chữa. Điều này rất nguy hiểm vì nếu như người bị bệnh không uống đúng thuốc hoặc uống thuốc không hiểu nguồn gốc sẽ khiến cho bệnh càng ngày càng nặng hơn gây khó cho việc điều trị. Vậy điều trị bệnh giang mai bằng cách nào? Để giúp bạn đáp nghi vấn này, sau đây các bác sỹ địa chỉ đa khoa quốc tế HCM sẽ giới thiệu về thủ thuật chữa trị bệnh tình hiểm nguy này.
trước nhất, bạn cần phải hiểu bệnh giang mai là gì?
Bệnh giang mai là bệnh do một loại xoắn khuẩn có tên là Treponema pallidum (hay còn gọi là xoắn khuẩn giang mai). Bệnh có tính lây nhiễm rất cao và sẽ phát triển trong thân thể người bệnh suốt đời giả dụ không được điều trị kịp thời.
Căn cứ vào chừng độ bệnh, người ta chia bệnh thành 3 giai đoạn: giai đoạn 1, thời kỳ 2, giai đoạn 3 và ở mỗi một thời kỳ lại có một số triệu chứng rất khác nhau. Cụ thể như:
giai đoạn 1: Ở giai đoạn này, bệnh giang mai thường có đặc điểm sau lúc lây nhiễm bệnh trong khoảng 3 – 5 tuần với một vài tín hiệu chính yếu là: xuất hiện một vài vết loét có hình tròn (săng giang mai), có màu đỏ và hơi rắn, không ngứa, không đau, không có mủ, đương nhiên hiện tượng nổi hạch ở bẹn.
thời kỳ 2: giai đoạn này thường xảy ra sau 4 đến 10 tuần lúc thời kỳ 1 kết thúc. Lúc này người bệnh sẽ có các triệu chứng như: đau đầu, sốt, đau một số khớp cơ, toàn thân nổi ban đỏ, có vảy và nổi hạch bẹn to. Thời gian này, săng giang mai vẫn tiếp tục phát triển nhưng không kết mảng và không gây đau.
giai đoạn 3: Bệnh giang mai giai đoạn 3 thường xảy ra khoảng 3 – 15 năm sau lúc thời kỳ 1 kết thúc. Xoắn khuẩn giang mai đã tiến công tới sâu bên trong thân thể, bệnh nhân sẽ gặp phải một số vấn đề về tim mạch, thần kinh…, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.
phương pháp chữa bệnh giang mai hiệu quả
các bác sỹ chuyên khoa địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cho biết, có nhiều biện pháp điều trị bệnh giang mai nhưng phổ thông nhất là sử dụng thuốc kháng sinh để ức chế xoắn khuẩn giang mai phát triển. Không những thế, để có thể đảm bảo hiệu quả đưa ra cách chữa người nhiễm bệnh cần phải tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sỹ đưa ra cách chữa về việc uống loại thuốc nào, liều lượng ra sao.
những thầy thuốc cũng cho thấy thêm, phác đồ chữa bệnh giang mai được áp dụng qua 4 bước sau:
Xét nghiệm: những thầy thuốc sẽ tiêu dùng một vài thiết bị y tế hiện đại để có thể xét nghiệm nên tình trạng của bệnh sẽ được chuẩn đoán một thủ thuật chính xác nhất, từ đấy căn cứ tới tình trạng bệnh cụ thể của từng trường hợp người nhiễm bệnh để có thể có bí quyết điều trị tốt nhất.
Khống chế xoắn khuẩn: thầy thuốc điều trị sẽ khống chế xoắn khuẩn giang mai bằng phương pháp phá hủy cấu trúc gene, khiến cho vi khuẩn không thể tái sinh, đồng thời phòng ngừa sự tái phát của bệnh.
Diệt khuẩn: Đây là giai đoạn sử dụng thuốc tác động trực tiếp lên vùng bị nhiễm bệnh.
Miễn dịch: Đây là giải pháp nâng cao miễn dịch cho cơ thể, tái hiện lại một vài tế bào bị tổn thương, bình phục tế bào tốt và tiêu diệt tận gốc xoắn khuẩn gây bệnh.
Lưu ý: nếu như bạn đã quan hệ tình dục không an toàn với bệnh nhân thì nguy cơ mắc bệnh giang mai là rất cao. Vì vậy, lúc phát hiện một vài tín hiệu của bệnh bạn hãy nhờ đến sự can thiệp của các y bác sỹ, tránh nhằm mục đích là bệnh kéo dài.
Giang mai là một căn bệnh phức tạp nên thời gian chữa trị bệnh kéo dài nên đòi hỏi người bệnh cần phải kiên nhẫn. Điều quan trọng là người nhiễm bệnh phải tìm ra bệnh giang mai càng sớm càng tốt, có như vậy mới rút ngắn được thời gian đưa ra cách chữa cũng như tránh được một vài tai hại nguy hiểm có lẽ sẽ xảy ra.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved