Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Mắc giang mai 1 năm liệu có điều trị được không?

“Tôi bị giang mai đã 1 năm nay nhưng điều trị mãi chưa thấy khỏi. Không biết mắc giang mai 1 năm liệu có điều trị được không?”- Đây là câu hỏi mà chị Bùi Ngọc Thanh (28 tuổi, Vũng Tàu) đã gửi về cho các bác sỹ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM mong nhận được lời khuyên.

Điều trị bệnh giang mai cần thời gian dài


Bệnh giang mai do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây nên, với tính chất dễ lây nhiễm và diễn biến phức tạp qua nhiều năm tháng, bệnh được xác định là căn bệnh xã hội nguy hiểm, mọi người nên cảnh giác bằng cách quan hệ tình dục an toàn, chung thủy.

Bác sỹ Hà Văn Hương - chuyên khoa cấp I ngoại thuộc Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cũng cung cấp thông tin về bệnh giang mai như sau:

Bệnh giang mai phát triển qua 3 giai đoạn, trong đó có 1 giai đoạn tiềm ẩn khá nguy hiểm. Thời gian bắt đầu xuất hiện và phát triển của bệnh giang mai có thể 1 năm hoặc vài chục năm. Điều này phụ thuộc vào thời điểm người bệnh phát hiện ra bệnh sớm hay muộn.

Do đó, trường hợp như chị Thanh bị giang mai đã 1 năm và thắc mắc liệu có điều trị được không cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, người bệnh nên hiểu rằng, điều trị bệnh giang mai là một quá trình dài, chính vì vậy, bệnh nhân cần phải tích cực phối hợp với bác sỹ để kết quả hỗ trợ điều trị được như ý. Nếu kháng thể kháng giang mai chuyển âm tính thì sau đó khoảng 6 tháng có thể khỏi và quan hệ tình dục bình thường được.



Điều trị giang mai bằng phương pháp nào?


Vì giang mai là bệnh có diễn biến khá phức tạp với nhiều giai đoạn và nguy hiểm nên phương pháp điều trị bệnh giang mai đang được đánh giá là đem lại hiệu quả cao tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đó là liệu pháp kích thích cân bằng miễn dịch DNA.

Đây là một phương pháp điều trị bệnh giang mai mới với tác dụng như: Ức chế sự sinh sản của xoắn khuẩn giang mai; Hồi phục chức năng của các tổ chức tổn thương; Tiêu diệt virus giang mai, hạn chế bệnh tái phát; Phá hủy sự nhân lên của virus, tăng cường miễn dịch; An toàn, hạn chế tối đa tác dụng phụ.

Các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cũng cho biết, mặc dù liệu pháp điều trị bệnh giang mai này đem lại hiệu quả cao nhưng bản thân người bệnh cũng cần phải tuân thủ đúng phác đồ điều trị, kiên trì điều trị cũng như thực hành đúng chỉ dẫn của bác sỹ trong suốt quá trình điều trị bệnh. Việc lơ là, bỏ dở hay điều trị sai cách đều không mang lại kết quả tốt, ngược lại còn có thể khiến bệnh trầm trọng hơn.

Giống như rất nhiều các cơ sở y tế khác tại TPHCM hiện nay, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cũng là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho người dân. Tuy nhiên, với sự hiện đại về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế ngoại nhập cùng đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM từ lâu đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy không chỉ cho bệnh nhân mắc bệnh giang mai mà nam giới, nữ giới những người đang gặp bất thường về sức khỏe sinh sản một cách kịp thời.

Với phương pháp điều trị bệnh giang mai hiện đại, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tự tin mang lại cho bạn kết quả tốt đẹp, hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát, hạn chế tác dụng phụ đồng thời loại bỏ virus giang mai một cách an toàn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved