Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Lúc mang thai bị trĩ có sinh thường được không?




 - Hỏi: Chào thầy thuốc , tôi năm nay 27 tuổi, đang mang thai cháu trước nhất ở tuần 32. từ lúc mang thai, tôi được tìm ra là mắc bệnh trĩ, nhưng sợ dùng thuốc ảnh hưởng đến con, nên tôi không điều trị . hiện giờ bệnh của tôi đang có biểu hiện nặng. không biết hiện tượng “khi mang thai bị trĩ thì có lẽ sẽ sinh thường được không?”. (trâm Anh – Bình Phước)
 - giải đáp : Bệnh trĩ khiến nhiều người suy nghĩ tiêu cực , đặc trưng là đối với trường hợp nữ giới mang thai. Mọi vấn đề giả dụ không được khắc phục đúng đắn đều có thể ảnh hưởng nguy hiểm tới thai nhi.
 Cùng với sự phát triển, thai nhi trong tử cung sẽ đặt áp lực càng ngày càng nhiều lên một số mô, cơ quan nội tạng của thai phụ. khiến cho phác đồ lưu thông máu để cung cấp cho xương chậu của người mẹ tại các tĩnh mạch bị ngăn cản và tụ lại, bị phình và căng lên, khiến cho chúng yếu đi.
 song song , khi mang thai, nhằm mục đích là có thể cung cấp oxi cũng như là chất thức ăn cho thai nhi, thì lượng máu trong cơ thể thai phụ có thể tăng nhiều hơn so với thường nhật . một số đồ ăn này được tiếp thu nhanh chóng tới thân thể , mặc dầu hệ thống tĩnh mạch và động mạch vẫn hoạt động như cũ.

Xem thêm : biện pháp chữa đau bụng kinh


 Tất cả mẫu sức ép thay đổi trên, giả dụ hẳn nhiên việc mẹ bầu có tiền sử bệnh trĩ, thì lúc mang thai bệnh dễ trở nên hiểm nguy và sẽ là một mối đe dọa lớn.
 Theo những thầy thuốc chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế việc sinh mổ chỉ áp dụng cho những trường hợp như: Ngôi thai ngược, tử cung không mở rộng , sức khỏe của thai phụ không để có thể bảo đảm khi sinh thường. Có tức thị với một số phụ nữ bị bệnh trĩ vẫn có khả năng sinh thường.
 tuy thế nhưng , các thầy thuốc khuyến cáo, sinh thường lúc bị bệnh trĩ sẽ làm cho tình hình căn bệnh chuyển biến nghiêm trọng hơn. nguyên nhân là: khi sinh, mẹ bầu sẽ quyết tâm rặn nhằm mục đích là thai ra ngoài, liệu trình này có khả năng xảy ra trong vài giờ, hậu môn phải chịu sức ép rất lớn và búi trĩ ra ngoài nhiều hơn.
 cho nên , một số chuyên gia khuyên rằng: Đối với thai phụ trĩ nặng và có hiện tượng búi trĩ bị sa trĩ, chảy mủ kèm rò rỉ máu thì tốt nhất là sinh mổ. Vì sinh thường có thể khiến búi trĩ bị đẩy hẳn ra ngoài, rất đau đớn và có khả năng gây nghiêm trọng cho cả hai mẹ con.

 Do đó , nhằm mục đích là chọn lựa được cách thức an toàn nhất, một số phụ nữ phải tham khảo ý kiến của một số chuyên gia chuyên khoa. Và tốt nhất, trong thời kỳ mang thai, nếu Nhận biết có biểu hiện bị trĩ, thì cần sớm có phương pháp khắc phục càng sớm càng tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved