Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Hậu quả của bệnh đa nang buồng trứng



 Đa nang buồng trứng là một trong những bệnh tình khiến nhiều chị em quan tâm và vô cùng lo lắng . Bởi nó ngụ cư trên buồng trứng – nơi đóng vai trò chủ đạo để có thể người mẹ có khả năng hoàn thành thiên chức làm mẹ. để giúp bạn đọc và nữ giới hiểu rõ hơn tai hại của bệnh đa nang buồng trứng, qua đó sớm có hướng đưa ra cách chữa đúng đắn, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế lời khuyên các thông tin quan trọng sau:
 một vài thầy thuốc cho thấy , có 2 lý do chủ yếu khiến chị em nữ giới phải đối mặt với bệnh đa nang buồng trứng là:
Hình ảnh đa  nang buồng trứng
 Sự tăng cao nồng độ Testosterone và LH gây cản trở phác đồ phát triển của nang noãn, và dẫn đến hiện tượng xuất hiện nhiều nang nhỏ, trứng chẳng thể trưởng thành và hiện tượng rụng trứng không diễn ra.
 Insulin là một nội tiết tố quan trọng có liên quan đến sự kiểm soát đường trong cơ thể , sự bất thường về Insulin cũng dẫn vào đa nang buồng trứng

Xem thêm : Đau khi quan hệ do những tác nhân nào gây ra?


 Đa nang buồng trứng cũng có lẽ sẽ do di truyền từ mẹ.
 Đa nang buồng trứng khiến không ít chị em suy nghĩ tiêu cực bởi những tác hại mà nó gây ra là hết sức hiểm nguy .
  Ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt : có lẽ sẽ nói, ảnh hưởng dễ thấy nhất của đa nang buồng trứng đó là sự thay đổi về chu kỳ kinh nguyệt. Vì đa nang buồng trứng ảnh hưởng tới sự chín và rụng của trứng và điều ấy cũng khiến chu kỳ kinh nguyệt phát triển thành kì dị , có khả năng nhanh hoặc chậm.
 hiện tượng vô sinh : lúc lượng testosteron sinh ra trong buồng trứng tăng lên sẽ dẫn đến tình trạng , trứng phát dục chậm, những trường hợp dừng phát triển dù chưa chín. Chu kỳ kinh nguyệt ít dần, thậm chí không hành kinh, không thấy trứng rụng hằng tháng. Dẫn tới việc khó trong việc thụ thai, thậm chí có lẽ sẽ dẫn tới vô sinh hiếm muộn .
 Béo phì : Sự rối loạn trong phác đồ chuyển hóa gây ra hiện trạng phân bố mỡ không đồng đều gây béo phì và ngược lại , một số bác sĩ phụ khoa cho thấy thêm béo phì cũng có tác động tới cơ chế bệnh sinh của buồng trứng đa nang.
 Di truyền bệnh cho con : Đối với các trường hợp thai phụ bị đa nang buồng trứng, thì sự mất cân bằng nội tiết, sẽ khiến buồng trứng của phái yếu sản xuất ra androgen nhiều hơn thường ngày , các vấn đề thất thường này nhằm mục đích là di truyền cho bé gái và bé cũng mắc chứng bệnh như vậy .
 Ung thư nội mạc tử cung : Hứng chịu sự tác động của estrogen lớp niêm mạc sẽ dày lên, thường ngày lớp niêm mạc này sẽ bong tróc ví như nữa giới không thụ thai và tạo nên hiện tượng kinh nguyệt, Tối với tình trạng vô kinh di đa nang buồng trứng, lớp niêm mạc này sẽ ngày càng dày và tăng nguy cơ ung thư nội mạc tử cung.
 Bệnh tim : Mức insulin tăng đối với trường hợp bị đa nang buồng trứng sẽ kích thích dự tăng nhiều cholesterol, xơ vữa động mạch, áp huyết và có khả năng dẫn đến đau tim, đột quỵ.

 Tiểu đường : cùng lúc , mức insulin tăng cao cũng khiến cho lượng đường glucose trong máu tăng theo tỷ lệ thuận, gây ra bệnh tiểu đường. Điều này có lẽ sẽ xảy ra ngay trên thân thể của chị em thừa cân và bình thường .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved