Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Trị viêm âm đạo hiệu quả nhất

Khi các chị em cảm thấy hiện tượng khí hư ra nhiều có màu trắng sữa hoặc vàng, khí hư có dạng mủ, hoặc dạng bọt. Cùng với đó là mùi hôi, hoặc nặng hơn sẽ dẫn đến hiện tượng ra khí hư kèm theo máu, tiểu đau, tiểu nhiều, cảm thấy hiện tượng ngứa âm hộ ngứa và cảm giác nóng rát, chảy máu ở vùng kín.. thì hẳn là bạn đã bị viêm âm đạo. Đừng chần chừ, hãy đến các cơ sử y tế để được khám chữa để được điều trị kịp thời.

Nếu như bạn bị viêm âm đạo mà để lâu, có thể dẫn đến bệnh ung thư hoặc phát sinh các bệnh khác như viêm ống dẫn trứng, viêm buồng trứng. Nếu bị mắc bệnh về ống dẫn trứng có thể sẽ gây ra nguy cơ vô sinh ở nữ giới. Không những vậy bệnh này còn gây ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của thai nhi, còn có nguy cơ khi sinh con, sẽ lây bệnh sang cho con qua đường sinh sản, ảnh hưởng đến sức khỏe sau này của trẻ. Đặc biệt khi phụ nữ bị viêm âm đạo sẽ phát sinh các bệnh viêm tại cơ quan sinh sản như viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm nội mạc cổ tử cung, viêm cổ tử cung. Điều đó rất nguy hiểm, có thể gây ra những hậu quả mà bạn không thể lường trước được.

Vậy thì nơi nào chữa viêm âm đạo tốt nhất? Phòng khám đa khoa quốc tế, đã điều trị khỏi bệnh cho không ít những chị em phụ nữ bị viêm âm đạo tin tưởng tìm đến phòng khám. Đến với phòng khám bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và tìm ra đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạn bị viêm âm đạo.


Sau khi đã khám chữa và xác định được nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn và đưa ra cách điều trị tốt nhất cho bạn. Ví dụ như viêm âm đạo do Trichomonas bệnh thường dai dẳng, hay tái phát, nên việc điều trị thường kéo dài. Thông thường, những bệnh nhân viêm âm đạo do ký sinh trùng được chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo, hoặc thuốc uống. Việc điều trị cần thiết phải đồng thời với cả bạn tình. Với viêm âm đạo do nấm men (chủ yếu là nấm Candida), được chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo kết hợp các biện pháp vệ sinh ngoài bộ phận sinh dục. Hay viêm âm đạo do vi khuẩn thường dùng thuốc kháng sinh phối hợp estrogen đặt âm đạo. Hay như kỹ thuật ozone, đây được coi là kỹ thuật điều trị viêm âm đạo mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay.

Những người bị viêm âm đạo nói riêng và các bạn nữ nói chung cần phải chú ý giữ vệ sinh vùng kín, tránh vi khuẩn, nấm gây bệnh. Cần ăn uống đầy đủ, bổ sung dinh dưỡng để tăng khả năng chống chọi với mầm bệnh, tránh dùng các chất kích thích hoặc các thực phẩm có chứa nhiều chất béo bao gồm phô mai, rượu, bia, cafein, chocolate. Ngoài ra người bệnh nên mặc quần lót rộng rãi, bằng vải coton để âm hộ - âm đạo được khô ráo mát mẻ, giúp phòng tránh một số thể viêm âm đạo, thực hiện tình dục an toàn để tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nên đi Khám phụ khoa định kỳ ở những cơ sở y tế gần nhất có thể, còn nếu ở TPHCM bạn nên đến phòng khám đa khoa quốc tế, tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM để nhận được tư vấn cũng như những chăm sóc sức sức khỏe tốt nhất.

Vì vậy, việc bạn đi khám để nhận được những tư vấn và điều trị là cần thiết. Tuyệt đối không tự ý dùng thuốc tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra. Phòng khám đa khoa quốc tế, tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM có đầy đủ những trang thiết bị, cũng như cơ sở vật chất để sẵn sàng phục vụ chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved