Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Lý do gây bệnh mụn rộp

- Bệnh mụn rộp là một trong các bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn với những bệnh nhân nhiễm bệnh, bệnh có tính truyền nhiễm rộng, khả năng bị mắc lại lại cao, khó chịu có khả năng điều trị . Bệnh mụn rộp là một số mụn nước nhỏ, mọc tụ họp sau đấy vỡ lẽ và loét ra khiến người bệnh có cảm giác khó chịu , đau rát, ngứa ngáy, ảnh hưởng tới đời sống của bệnh nhân và rất dễ lây nhiễm cho những người thân. Vậy nguyên nhân gây mụn rộp là do đâu? những bác sĩ địa chỉ sẽ tư vấn vấn đề này.

lý do bệnh mụn giộp :

- nguyên nhân dẫn đến bệnh mụn rộp là do một loại vi rút herpes simplex (HSV) gây nên, chúng xâm nhập trực tiếp vào thân thể thông qua những vết xước, dịch có chứa virut, chúng cực kì nhanh chóng sinh sôi và phát triển trong thân thể của người mắc bệnh . có khả năng chia HVS làm 2 loại chính: HSV-1 và HSV-hai con đường lây truyền của hai chủng này cũng khác nhau:



Xem thêm :
-
-

- Đối với chủng HSV-1 : thâm nhập đến cơ thể thông qua tiếp xúc đường hô hấp, đường tiêu hóa và một số niêm mạc da. tín hiệu lâm sàng của chủng HSV-1 thường là những mụn giộp trên mặt.

- Đối với chủng HSV-2 : thâm nhập đến cơ thể qua sự tiếp xúc của các cơ quan sinh dục khi quan hệ, bình thường một vài mụn nước sẽ xuất hiện ở thân bộ phận sinh dục nam , quy đầu, bao quy đầu, bìu, âm hộ , môi lớn, môi nhỏ, mông hoặc hậu môn.

herpes sinh dục có tính truyền nhiễm cao

- Bệnh mụn giộp rất dễ lây truyền cho người khác, bệnh nhân chính là nguồn truyền nhiễm chính. khi làm tình không dùng bao cao su, dịch chứa virut tại một vài vùng bị thương tổn có khả năng lây nhiễm cho bạn tình, đây đó chính là nguyên nhân chính của việc lây lan bệnh mụn rộp . nếu quan hệ bằng mồm thì vùng miệng hoặc tiếp giáp với miệng thường bị lây nhiễm , một vài herpes sinh dục sẽ xuất hiện ở gần các vị trí này.

- tuy nhiên , bệnh mụn rộp còn có lẽ sẽ lây lan thông qua việc tắm ở một vài hồ bơi, nơi vệ sinh công cộng, dùng chung đồ tiêu dùng cá nhân với người nhiễm bệnh...v.v

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved