Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Lậu và một số hậu quả nghiêm trọng triệu chứng cảnh báo


  Theo Báo cáo , lậu mủ là bệnh nằm trong top các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phổ thông nhất. những người người mắc bệnh cao nhưng lại không có tri thức nhiều về giơi tính và sức khỏe sinh dục làm cho bệnh lây lan một giải pháp tiện dụng qua người khỏe mạnh , gây không ít khó cho việc dự phòng và chữa .
      "Chỉ vì một lần trót dại với gái mại dâm mà tôi mang bệnh. lúc đó đang "sung" nên tôi chẳng nhằm mục đích là ý tới một vài thủ thuật bảo vệ chi hết, tôi vô tư và thả sức . 3 ngày sau, tôi tiểu rắt kinh khủng , kèm theo một lô một lốc một số chứng cố nhiên như ra mủ, ngứa, đau, sưng,... Tôi khiếp vía kinh hồn ." (N.T. Hưng, 33 tuổi)
  Khoảng 85-90% người bị lậu có triệu chứng viêm niệu đạo tiêu biểu nhắc trên, còn 10-15% còn lại hầu như chơi có biểu hiện gì cụ thể. số lượng người này đó là nguồn truyền nhiễm bệnh trong cộng đồng.



Xem thêm :
-
-
      " ban đầu tôi có một số biểu hiện như tiểu tương đối rát, tương đối ngứa ở cậu nhỏ nhưng qua vài ngày thì bớt nên tôi cũng không để ý lắm, tôi vẫn quan hệ với vợ thông thường . Chẳng ngờ, khoảng 1 tuần sau, vợ tôi thấy tiểu rắt dữ dội, đau vùng kín, còn ra dịch tiết âm đạo màu xanh. Đi khám thì bác sỹ bảo nhiễm lậu mủ . Vợ tôi về tra hỏi và bắt tôi đi làm kiểm tra , kết quả tôi cũng có luôn. Quan hệ những cặp vợ chồng bít tất tay trong khoảng ấy vì vợ nghi tôi ngoại tình . Tôi hối hận quá, tôi không muốn vợ chồng toang hoang chút nào nhưng lỗi đúng là do tôi." (momo_chan***@yahoo. com. vn)
  bởi thế cánh mày râu cần tìm hiểu tận tường về triệu chứng bệnh, trang thiết bị tri thức nhằm mục đích là bảo vệ được sức khỏe bản thân và người mình yêu thương. ví như bạn có một vài dấu hiệu như trên thì hãy tìm hiểu rõ hơn về căn bệnh của mình, hãy cùng tư vấn với một vài thầy thuốc của phòng khám chúng tôi để có được câu trả lời thỏa đáng.
địa chỉ là một cơ sở y tế quy mô lớn,trang thiết bị tiên tiến ,với đội ngũ y bác sỹ một vài bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm , biện pháp đưa ra cách chữa hiện đại nhất trong ngành y tế ngày nay . Được mệnh danh là “Khắc tinh bệnh lậu ”, phòng khám chúng tôi đã chữa cho hơn 5000 người mắc bệnh hiệu quả dứt Sùi mào gà mà không còn tái phát .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved