Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Ngứa vùng kín nên khám phụ khoa ở đâu


Thưa bác sĩ

Tôi mới lập gia đình được chừng một tháng nhưng từng đấy thời gian có chồng là từng đó thời gian tôi bắt buộc sống chung có tình trạng ngứa rát vùng kín. đề cập từ sau khi quan hệ lần đầu tới giờ vùng kín của tôi sở hữu ra đa dạng khí hư, đôi lúc tương đối với mùi khó chịu và tình trạng ngứa rát thì xuất hiện cả ngày. Về đêm cơn ngứa sở hữu mãnh liệt hơn một chút khiến cho tôi với cảm giác phát điên vì chúng.

Tôi đã áp dụng đủ phương pháp, từ ngâm rửa vùng kín bằng lá trà xanh, lá trầu ko cho tới rửa vùng kín bằng dung dịch vệ sinh ngày 3 lần, tự sắm thuốc đặt,...tất cả đều không sở hữu kết quả. Tôi hiện giờ chỉ mong đến cơ sở y tế để được điều trị dứt điểm bệnh, cũng là để tránh bệnh gây ảnh hưởng đến việc với thai sau này nhưng băn khoăn ko biết ngứa vùng kín nên khám phụ khoa ở đâu tốt Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi vấn đề này.

Bùi Thị Th (Quận 7. Tp HCM)



Trả lời:

Bạn thân mến

Ngứa vùng kín bắt buộc khám phụ khoa ở đâu là một trong những nội dung Góc tư vấn nhận được hơi phổ biến trong thời gian vừa rồi. Từ đó với thể thấy rằng ngứa vùng kín ko chỉ là rắc rối của một mà là phiền toái khá rộng rãi chị em trong độ tuổi sinh sản gặp bắt buộc.

Cũng theo thống kê của bệnh viện Phụ sản Từ Giũ, hơn 90% chị em gặp vấn đề về bệnh viêm nhiễm phụ khoa với các triệu chứng khác nhau điển hình nhất là ngứa vùng kín. Cơn ngứa sở hữu thể lặng lẽ hoặc sôi động. Do đa dạng nguyên nhân khác nhau mà các nguy hại do bệnh gây ra cũng khác nhau, phương pháp điều trị cũng sở hữu sự khác biệt cụ thể.

Ngứa vùng kín buộc phải khám phụ khoa ở đâu, giả dụ như bạn có băn khoăn này vậy hãy lựa chọn Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận một để được tiếp cận mang những dịch vụ y tế nhiều năm kinh nghiệm nhất. Phòng khám với hầu hết tiêu chuẩn của một cơ sở y tế chất lượng cao, cụ thể:

-Về cơ sở vật chất: Phòng khám sở hữu cơ sở khang trang, phòng ốc nhiều, các thiết bị y tế tiên tiến, tiên tiến

-Về khía cạnh con người: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Phụ sản giàu kinh nghiệm được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Họ đã từng có thời gian dài công tác tại những cơ sở y tế chuyên khoa to trên cả nước điển hình như Thầy thuốc ưu tú- bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Huỳnh Mai, bác sĩ Phụ sản Nguyễn Phương Vy...

-Phương pháp chữa trị nhiều, hiệu quả. Tùy từng đối tượng, nguyên nhân và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp chữa trị tương ứng

-Chi phí khám chữa bệnh công khai, ưng ý. trường hợp bạn đặt hẹn, lấy mã số khám qua hệ thống tư vấn trực tuyến còn được nhận đa dạng ưu đãi về chi phí

-Mọi thông tin về người bệnh được bảo mật tuyệt đối

Hy vọng Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM sẽ giúp bạn chữa trị triệt để tình trạng ngứa vùng kín. Hãy quan tâm kiên trì điều trị bệnh cũng như giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ để bệnh được điều trị triệt để.

Chúc bạn khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved