Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bí kíp chăm sóc da cho bạn hay trang điểm từ các nàng geisha

Ít ai biết được rằng dưới lớp phấn trắng dày là 1 làn da mịn màng đẹp không tỳ vết bất chấp việc bắt buộc thường xuyên trang điểm của những geisha. Hãy cộng tim hiểu cách chăm sóc da của họ nhé!

Tẩy trang

Tẩy trang là bước quan trọng đầu tiên của giai đoạn chăm sóc làn da sau trang điểm. những geisha sử dụng một cái nước tẩy trang đặc thù đó là mẫu dầu dưỡng da vital enzyme dành cho trẻ em với tác động cực kỳ mềm mại tới làn da. Trong công đoạn rửa mặt, họ thường dùng nước ấm sở hữu tác dụng giúp các lỗ chân lông nở ra và giúp rửa sạch hầu hết chất bẩn trên da mặt. Sau khi rửa xong, geisha dùng vải lụa mềm còn thừa sau khi may kimono hoặc các miếng hình ngón tay giống như bông gòn, chấm nhẹ và lau mặt.

Bạn sở hữu thể áp dụng phương pháp tẩy trang này bằng việc tẩy trang mang dầu thiên nhiên, massage nhẹ nhàng dầu lên mặt rồi rửa lại sở hữu sữa rửa mặt. Khăn mặt cần mua chiếc khăn mềm như khăn mềm em bé để bảo vệ làn da.

Xem thêm sản phẩm : xà bông trái nhàu

Tận dụng nước vo gạo


Trong nước vo gạo có cất phổ biến thành phần vitamin và những khoáng chất giúp chống lại các gốc tự do giúp ngăn ngừa lão hóa da, đồng thời mang đến cho chúng ta một làn da trắng mịn. ấy là lý do vì sao từ rộng rãi thế kỉ trước, các geisha thường xuyên sử dụng nước vo gạo để rửa mặt, gội đầu và tắm hằng ngày để cái bỏ những khiếm khuyết trên da như vết thâm, nám, giúp làn da trắng mịn, đều màu và nuôi dưỡng mái tóc.

Hãy trữ nước vo gạo trong lọ kín ở ngăn mát tủ lạnh để massage da hàng ngày, hoặc sử dụng như nước hoa hồng bạn nhé!

Đắp mặt bằng cám gạo

một trong những cái mặt nạ được các geisha tin dùng suốt phổ biến thế kỷ và vẫn chứng minh được tác dụng thần kỳ cho tới bây giờ đó là mặt nạ từ cám gạo. Giờ đây, chúng ta mang thể trộn cám gạo mang phổ biến thành phần khác để tự tạo cho mình một dòng mặt nạ như ý. 1 công thức được đề xuất cho bạn là trộn cám gạo mang sữa chua hoặc sữa không đường thành hỗn hợp sệt, đắp hỗn hợp này lên mặt trong 10-15 phút sau ấy rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ cám gạo vừa giúp tẩy tế bào chết vừa khiến da trắng sáng hiệu quả.

Xem chi tiết : xà bông cám gạo

Trà xanh

Nhật Bản luôn nổi danh có nghệ thuật trà đạo cùng rộng rãi sản phẩm khác từ trà. những chất có trong trà xanh giúp hạn chế những triệu chứng viêm sưng và ngăn chặn nguy cơ ung thư da. Uống một tách trà mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa, để làn da luôn căng mịn tràn đầy sức sống. ngoài đó, chúng ta cũng có thể sử dụng trà khiến mặt nạ dưỡng da với công thức trộn bột yến mạch xay nhuyễn, bơ và nước trà xanh để nguội. dùng hỗn hợp này thoa lên mặt, chờ khoảng 15' rồi rửa mặt mang nước ấm. sử dụng mặt nạ này 2 lần mỗi tuần sẽ thấy da tươi trẻ lên rất nhiều.

Xem thêm sản phẩm : xà bông nghệ

Rượu sake

Rượu sake được coi là quốc tửu của Nhật Bản. Trong túi của các nàng Geisha luôn với 1 hũ rượu sake nhỏ, và đó cũng chính là cách giữ cho làn da luôn hồng hào. Rót một chút rượu sake vào nước tương đối ấm, sau lúc tẩy trang thì nhẹ nhàng dùng nước này rửa mặt. cách này sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa, khiến cho sạch sâu bã nhờn và bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, đẩy mạnh tuần hoàn máu, trả lại làn da tươi sáng mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved