Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Giận chồng ngoại tình tôi đã đình chỉ thai

Và tới giờ tôi thật sự thấy tội lỗi, hối hận khi đã quyết định sai lầm, giết đi đứa con nhỏ còn là giọt máu đỏ hỏn trong bụng. Tôi thật sự ko xứng đáng là người mẹ, không xứng đáng…

Lý do chính cũng là do tôi không chịu được cú sốc chồng đi ngoại tình lúc biết tin tôi sở hữu bầu. Lấy nhau được 3 tháng, tôi biết mình mang bầu tháng trang bị 2. khi ấy, tôi đã báo tin vui cho chồng, chồng tôi tỏ ra thích thú lắm vì mình sắp được khiến cha. Nhìn điệu bộ của anh tôi cũng thấy hạnh phúc, phấn chấn, tin rằng toàn bộ các gì anh thể hiện là thật, là tình yêu thương chân thành anh dành cho tôi.

Thế nhưng, từ khi không được động vào người vợ vì có bầu, anh bắt đầu đi đêm về hôm, đi sớm về tối. Anh hay biện lý do công việc bận rộn, giao lưu bạn bè nhưng trước giờ theo tôi được biết, công việc của anh bình thường, ko tới mức quá bận như thế. Tôi bắt đầu thấy nghi ngờ và đã lén đi theo anh.

phuong-phap-pha-thai-bang-thuoc

Tôi sốc nặng lúc phát hiện anh đi vào nhà nghỉ có 1 người con gái trẻ đẹp. Máu ghen trong người tôi nổi lên, tôi xông thẳng vào phòng anh và chứng kiến toàn bộ sự việc. Tôi tát anh 1 loại trời giáng rồi bước đi ko nói lời nào. Sau lần đấy, tôi lạnh cảm, không ngủ chung giường với chồng, không tiếp xúc sở hữu anh, bỏ mặc bản thân, nhịn ăn nhịn uống, ko chăm sóc cả đứa con trong bụng coi như 1 sự trả thù với anh. tôi đã có ý định pha thai an toan

Tôi coi như mình chưa từng có thai, cũng ko nghĩ cho đứa bé trong bụng. Tôi tự hành xác, đi lại mạnh, làm cho việc nặng nhọc quên ăn quên ngủ và quên đi nỗi buồn phản bội. Sự thật chồng ngoại tình sau 3 tháng lấy tôi làm tôi ko còn đủ sức lực để gượng dậy. Nghĩ đến những lời hứa hẹn yêu thương trọn đời, tôi thấy mình thật tội nghiệp, ấy toàn là lời fake dối. Chồng với yêu tôi như vậy đâu, trường hợp thật sự anh phải tôi, anh đã không dễ dàng ngoại tình lúc mới chỉ là vợ chồng vài tháng. Cứ cho là vợ sở hữu bầu anh không thể gối chăn, nhưng nếu người đàn ông nào cũng như vậy thì chẳng hề, người phụ nữ nào cũng bị chồng phản bội và giấu diếm ngoại tình hay sao ?

Nhưng số phận lại trêu đùa tôi. Ông trời ko mỉm cười sở hữu tôi lúc tôi bị 1 cơn đau dữ dội và nên nhập viện, sau đấy tôi biết mình sảy thai. Nỗi đau nhân lên gấp bội. Dù ko cố tình phá thai bằng thuốc các sự bất cẩn, cố chấp, thậm chí là cố tình bỏ đói bản thân, bỏ đói thai nhi là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Đứa con còn chưa hình thành lại bị tôi giết chết chỉ vì mâu thuẫn của bố mẹ cháu. Tôi có xứng đáng làm mẹ không?

Không còn lo nghĩ gì về chi phi pha thai an toan, nằm trên giường bệnh nước mắt tôi tuôn trào. Số tôi có lẽ khổ rồi. Tôi chịu cảnh chồng ngoại tình rồi lại đau xót, hối hận, sống khổ sở và thấy tội lỗi vì đã giết con mình. Tôi ko biết tại sao tình cảnh lại ảm đạm như thế. Liệu tôi mang đủ sức để gượng dậy, phấn đấu sống tiếp và sống 1 cách tích cực hay không? Tôi chỉ sợ chồng ‘ngựa quen đường cũ’, rồi 1 ngày nào ấy anh cũng lại bỏ tôi mà đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved