Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Giang hồ khét tiếng đất Cảng cũng ám ảnh bởi bệnh lậu

Đã là một bác sĩ ai cũng muốn tư vấn và cach chua benh lau nhất cho bệnh nhân. Thế nhưng, lại sở hữu không ít nếu bệnh nhân hoang mang, lo lắng quá dẫn đến sinh bệnh. làm cho những y bác sĩ nên đau đầu vì tư vấn.

vừa rồi, Bệnh viện Da liễu TP.HCM vừa tiếp nhận một nếu bệnh nhân (là 1 giang hồ đất Cảng) đến thăm khám và xin điều trị bệnh lậu vì trót quan hệ sở hữu gái “hư” .


Bác sĩ Mai Thu Đường (Trưởng Khoa lâm sàng 3- Bệnh viện Da liễu TP.HCM) chia sẻ, ông đã từng tư vấn và điều trị cho một bệnh nhân tên Tuấn (khoảng 30 tuổi quê Hải Phòng) bị mắc trieu chung benh lau từ trước đấy. Thế nhưng, khi đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện Da liễu TP.HCM, bệnh nhân này hoàn toàn khỏe mạnh chứ không với bệnh “lậu” như bệnh nhân vẫn nghĩ.

“Trong suốt 30 năm làm nghề của mình, tôi đã từng gặp số đông ví như bệnh nhân tới thăm khám và điều trị tại bệnh viện trong tình trạng khủng hoảng tinh thần trầm trọng. Thế nhưng, nếu của Tuấn lại để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối có tôi”, bác sĩ Đường nói.

Hôm ấy, tôi đến dia chi chua benh lau, cơ quan khiến việc sớm hơn đa số ngày. Bỗng thấy một nam bạn trẻ khoảng 30 tuổi đã đến bệnh viện từ trước ấy và đang ngồi đợi trên hàng ghế chờ ko kể hành lang, trên cơ thể thì xăm trổ đầy mình, khuôn mặt trông vô cùng dữ tợn. khi tiến lại sắp hỏi thăm thì mới biết bệnh nhân đến khám bệnh về da liễu. Nhưng vì sợ tất cả người nhận ra mình nên bắt buộc tới sớm để được khám thứ 1 rồi mang thể về sớm để giảm thiểu các ánh mắt săm soi của tất cả người”.

Điều trị bệnh lậu như thế nào

Chia sẻ có bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM, Tuấn cho biết: “Dạo trước chỉ vì tôi trót “bóc bánh trả tiền” ở bên ngoài mà không phòng hạn chế chu đáo. Sau buổi hôm đấy tôi thấy đi tiểu buốt, phần dương vật sở hữu mủ nên vội vàng lên mạng mua kiếm thông tin thì thấy biểu hiện giống sở hữu bệnh lậu.

Do sợ người yêu biết mình bị bệnh, lại xấu hổ có anh em trong giới giang hồ buộc phải tôi không dám nhắc có ai. Sau ấy, tôi chọn các phòng khám tư vì sợ vào bệnh viện lớn người thân nhìn thấy sẽ ảnh hưởng tới uy tín trong giới giang hồ”.

Được biết anh Tuấn vốn là một giang hồ với máu mặt ở Hải Phòng, không bao giờ biết sợ 1 ai, sẵn sàng gây hấn và đánh lộn có bất cứ người nào trường hợp ko vừa mắt. Thế nhưng, anh ta lại sợ bệnh lậu vì nghĩ bệnh này ko bao giờ chữa khỏi được bắt buộc mất ăn mất ngủ. Lại sợ lây sang cho người mà mình yêu thương nhất trong khi anh ta lại sắp làm cho đám cưới. Chính vì thương yêu người vợ gần cưới của mình nên anh Tuấn quyết tâm phải chữa bằng hết bệnh xã hội này.

vì vậy mà Tuấn đi hết bệnh viện này đến bệnh viện khác để điều trị. Mặc dù đã điều trị khỏi bệnh nhưng Tuấn vẫn ko tin. Anh cho rằng các phòng khám ở ngoài Hà Nội chưa đủ uy tín buộc phải “khăn gói” lặn lội từ Bắc vào Nam chỉ để kiểm tra xem mang bắt buộc mình còn bệnh hay không?

Tại đây, các bác sĩ tiến hành khiến xét nghiệm cho Tuấn đồng thời tư vấn để giúp Tuấn nhanh chóng thoát ra nỗi ám ảnh của bệnh tật. Sau lúc có kết quả xét nghiệm các bác sĩ ở đây cho biết, Tuấn hoàn toàn bình thường và ko phải sở hữu bệnh. Mặc dù, được các bác sĩ giải thích nhiều lần thế nhưng Tuấn vẫn muốn kiểm tra lại một lần nữa cho chính xác. Kết quả những lần xét nghiệm sau ấy đều cho thấy Tuấn âm tính mang bệnh lậu.

Cũng chính tâm lí sợ gia đình biết, sợ lây cho người thân. do đó, từ một người hoàn toàn bình thường Tuấn khi nào cũng nghĩ mình đang bị bệnh xã hội nguy hiểm rồi mất ăn mất ngủ, lo lắng quá phải dẫn tới tâm lí hoang mang. khi này những bác sĩ buộc phải mất một thời gian để tư vấn cho bệnh nhân hiểu ra vấn đề và giúp Tuấn thoát ra nỗi ám ảnh của bệnh tật.

Cũng theo bác sĩ Mai Thu Đường (Trưởng Khoa lâm sàng 3- Bệnh viện Da liễu TP.HCM) chia sẻ: “ đầy đủ những bệnh nhân mắc bệnh da liễu gần như đều với tâm lí hoang sở hữu, lo lắng nên sinh ra bệnh trầm cảm. Vì sợ người thân trong gia đình biết chuyện rồi ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nên đều giấu giếm và tự đi điều trị một mình.

mang các bệnh nhân vì lo lắng quá dẫn tới stress, rồi mất ăn mất ngủ vì nghĩ bệnh này sẽ không chữa khỏi hoàn toàn được. Chính điều này đang đe dọa tới cuộc sống của chính người bệnh và những người thân bên cạnh. vì vậy, khi bệnh nhân có biểu hiện của bệnh xã hội thì nên mạnh dạn đi đến những bệnh viện da liễu với uy tín và điều trị theo phác đồ điều trị của bệnh viện thì bệnh sẽ khỏi hoàn toàn và không tái phát”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved