Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Phương pháp phá thai an toàn không đau

Phá thai an toàn là 1 trong các cách cứu cánh cho chị em phụ nữ có thai bên cạnh ý muốn. Nguyên nhân khiến cho chị em lựa tậu cách này có đa số và thay bằng việc lên án chúng ta cần động viên giúp họ giữ được tinh thần thoải mái và tậu ra hướng giải quyết hiệu quả. Phá thai an toàn được chia thành phá thai bằng thuốc và phá thai bằng thủ thuật. cách phá thai được áp dụng cho từng người, ở từng độ tuổi, tuổi thai khác nhau lại có sự khác nhau.

Phá thai an toàn được áp dụng triển khai tại phổ biến cơ sở y tế chuyên khoa nói chung trong đó có Phòng khám đa khoa quốc tế HCM nói riêng. So có các biện pháp đình chỉ thai nghén xưa cũ, phá thai an toàn có phổ biến thế mạnh vượt trội hơn hẳn. Việc đình chỉ thai nghén được diễn ra tại cơ sở, địa chỉ phá thai có toàn bộ trang đồ vật y tế đạt chuẩn do bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao thực hiện, tránh tối đa các biến chứng xảy ra trong và sau khi thực hiện, rút ngắn thời gian hồi phục. 
 
uu-diem-khi-pha-thai-tai-da-kha-quoc-te

cách phá thai thường được diễn ra cụ thể như sau:

Phá thai bằng thuốc

1.Trước phá thai

-Siêu âm để xác định độ tuổi thai nhi. Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi

-Xét nghiệm để đảm bảo thai phụ không bị dị ứng có bất kỳ thành phần nào của thuốc phá thai.

2.Tiến hành phá thai

khi bạn đủ điều kiện về sức khỏe và số tuần tuổi của thai không vượt quá quy định, bạn sẽ được chỉ định uống thuốc tại cơ sở y tế và theo dõi sau uống thuốc 15 phút.

Tiếp đó, sau khoảng 36-48 giờ, bạn sẽ uống thuốc lần 2 tại nhà hoặc tại cơ sở y tế theo chỉ dẫn của bác sỹ. Sau khi uống thuốc cần theo dõi mạch, huyết áp, tình trạng ra máu âm đạo, đau tức bụng,…

3.Kiểm tra

Sau 2 tuần tính từ thời điểm phá thai bằng thuốc, thai phụ cần cần quay lại cơ sở y tế để được bác sĩ tái khám, để đảm bảo cách phá thai đã an toàn, không xảy ra tình trạng sót thai.

Phá thai bằng thủ thuật

1.Trước phá thai : Áp dụng cho thai trên 7 tuần tuổi và các giả dụ không thể áp dụng phá thai nội khoa hoặc phá thai nội khoa không thành công

2.Tiến hành phá thai : Sau khi được gây tê, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng các dụng cụ hút chân không để tiến hành đình chỉ thai kỳ trong tử cung

3.Kiểm tra : Quay lại cơ sở y tế kiểm tra theo sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Trên đây là các nội dung cơ bản về cách phá thai nội khoa cũng như ngoại khoa thông thường hiện đang được áp dụng tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng cách này tùy vào đối tượng, độ tuổi thai nhi và thai phụ mà sẽ có sự thay đổi thích hợp, chi phí phá thai an toàn cũng khác nhau. Tuyệt đối không cần tậu đến các cơ sở kém uy tín cũng như tự tậu cách phá bỏ thai theo lời khuyên trên mạng để gánh chịu các hậu quả đau lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved