Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu?

Có phải bạn đang mắc triệu chứng bệnh lậu? Bạn băn khoăn không biết nên đi khám và xét nghiệm ở đâu? Bạn lo sợ bệnh không thể chữa khỏi dứt điểm? Hãy cho chúng tôi biết bạn đang sinh sống ở đâu? Nếu là TP.HCM hoặc các cùng phụ cận , hãy đến với Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh- một Phòng khám mang thứ bậc với đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, được người dân nơi đây trao trọn niềm tin.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM hiện đang là một trong những Phòng khám uy tín và hiệu quả về cách chữa bệnh lậu. Như đã biết, lậu là một trong số các bệnh xã hội lây truyền qua đường dục tình . Lậu có thể xuất hiện ở miệng, bộ phận sinh dục, hậu môn . Tuy đây là bệnh xã hội nhưng có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện và chữa trị kịp thời.

Đến với phòng khám, bác sỹ sẽ dựa trên chừng độ thương tổn , nguyên do gây bệnh, tình trạng bệnh và thể trạng cơ thể bệnh nhân để có phương pháp chữa trị phù hợp .

Thông thường bệnh nhân khi có những hình ảnh về bệnh lậu lâm sàng của bệnh lậu như: tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, dịch tiết có màu, có mùi,… sẽ được các bác sỹ của Phòng khám làm xét nghiệm. Có rất nhiều xét nghiệm phù hợp để chẩn đoán lậu. Mẫu xét nghiệm sẽ được lấy từ các cơ quan bị nhiễm như: cổ tử cung, niệu đạo, hậu môn , hoặc họng, sau đó gửi đến phòng xét nghiệm phân tách . Lậu xuất hiện ở cổ tử cung hoặc niệu đạo có thể xét nghiệm bằng nước giải .

Bằng tất thảy sự tận tâm với nghề, bằng trình độ chuyên môn cao của bác sĩ. Sự trang bị đầy đủ, đương đại của các thiết bị y tế. Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã trở nên địa chỉ uy tín trong khám và chữa bệnh cho người dân TPHCM và các tỉnh lân cận nhìn chung và bệnh lậu nói riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved