Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Chữa xuất tinh sớm bằng cắt dây thần kinh lưng dương vật như thế nào?

Hỏi: Chào các bác sĩ, tôi hiện giờ đang trong tình trạng sợ phòng ngủ, sợ “gần” vợ vì bản thân tôi bị xuất tinh sớm gần 1 năm rồi. Điều này làm cho vợ chồng tôi không được vui vẻ và hòa hợp như trước. Vợ tôi hay trách móc và bẳn gắt . Tôi thì mặc cảm, tự ti cũng chẳng dám tâm sự thực với vợ. Thay vào đó tôi thường xuyên tìm đến bia rượu, đi làm về muộn hoặc có những hôm về bên nhà ông bà nội để ngủ thay vì về nhà với vợ. Nhận thấy gia đình có nguy cơ tan vỡ nếu như tôi cứ tiếp tục trong tình trạng này. Vì vậy, tôi đã chủ động đi hỏi, mua rất nhiều loại thuốc, làm theo chỉ dẫn của nhiều người nhưng vẫn không ăn thua. Dường như bây chừ tôi muốn buông trôi hết thảy . Hôm mới rồi ngẫu nhiên tôi có đọc một bài chia sẻ về cách điều trị xuất tinh sớm bằng cắt dây thần kinh lưng dương vật. Tôi thấy nhiều người nhận xét rằng biện pháp này mang lại hiệu quả nhanh và cao. Xin các bác sĩ giải đáp một cách cụ thể giúp tôi về cách chữa trị xuất tinh sớm bằng cắt dây thần kinh lưng dương vật như thế nào? Hiệu quả ra sao? Tôi xin cảm ơn!

Trả lời:

Bạn thân mến,

Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của rối loạn xuất tinh. Trường hợp đàn ông xuất tinh ngay sau khi được kích thích hoặc giai đoạn xuất tinh chỉ kéo dài nhàng nhàng từ 1-2 phút kể từ khi bắt đầu giao phối thì đó được xem là xuất tinh sớm.

Triệu chứng bệnh xuất tinh sớm do rất nhiều nguyên do gây ra, và một trong số đó có thể kể đến là do dây thần kinh giao cảm ở dương vật quá hưng phấn. Lúc này phương pháp được lựa chọn thường là cắt dây thần kinh lưng dương vật. Đây là một tiểu thủ thuật giản đơn . Khi đó các bác sĩ nam khoa sẽ lựa chọn để thắt (hoặc cắt) dây thần kinh cảm giác trên dương vật nhằm giảm cảm giác ở đầu dương vật, để kéo dài giai đoạn cương dương và quan hệ dục tình . Phương pháp này có thể tìm kiếm đúng và chính xác thần kinh mẫn cảm , giảm độ mẫn cảm của đầu dương vật, nâng cao chất lượng cuộc sống vợ chồng, đồng thời tránh được các tác dụng phụ do phương pháp chữa trị truyền thống gây ra. Trong một số trường hợp, khi bị xuất tinh sớm đàn ông nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám tìm nguyên nhân xuất tinh sớm và tư vấn chữa trị .

Và để phương pháp này mang lại kết quả cao nhất, đàn ông nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, nơi có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tay nghề tốt. Tại TP.HCM, đàn ông có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) để được các bác sĩ, chuyên gia ngoại quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và chữa trị . Phòng khám ngoài chữa trị xuất tinh sớm bằng thuốc kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu, còn ứng dụng thủ pháp khoa ngoại (phẫu thuật cắt dây tâm thần lưng dương vật) để điều trị xuất tinh sớm mang lại công hiệu cao và mang lại sự tự tin cho hàng nghìn nam giới .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved