Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Sùi mào gà có các biện pháp chữa nào?

“Chán cơm, thèm phở” là câu cửa miệng đã không còn mới mẻ của những bà vợ, bà mẹ trẻ dành cho các ông chồng có tính “trăng gió ”. Mặc dù đã có vợ, có con nhưng không ít đấng mày râu vẫn có cặp bồ bên ngoài, họ bỏ ngoài tai những lời căn dặn của vợ về các bệnh xã hội nguy hiểm có thể truyền nhiễm từ những thứ mà họ gọi với nhau là “rau sạch”. Chỉ đến khi bản thân thật sự mắc bệnh rồi thì mới cuống cuồng đi chữa, nhiều người may mắn chữa khỏi nhưng có nhiều người lại phải chung sống với căn bệnh và sự dằn vặt của người thân suốt đời. Và trong số đó phải kể đến bệnh sùi mào gà. Một căn bệnh mà cho đến nay vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu nào.

Tuy nhiên người bệnh không nên vì lí do này mà không đi chữa bởi với sự phát triển của y học, bằng các thủ pháp điều trị sùi mào gà hiện đại , tình trạng bệnh sẽ được kiểm soát và hạn chế tái phát tối đa.

Cũng giống như bất kỳ một bệnh lý nào đó, khi biết mình mắc bệnh, dù nặng hay nhẹ, dù tốn kém tiền nong để chạy chữa đến đâu thì bệnh nhân cũng sẽ nỗ lực điều trị cho khỏi. Nhất là với bệnh sùi mào gà, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục do virus HPV( Human Papilloma virus) gây nên. Loại virus này sẽ bám lấy cơ thể bệnh nhân suốt đời vì vậy mà cho đến nay các chuyên gia y tế vẫn chưa đưa ra được thủ pháp điều trị dứt điểm và tận gốc căn bệnh này. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có các thủ pháp điều trị sùi mào gà phổ biến giúp làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ tổn thương do bệnh gây nên.

Các thủ pháp điều trị này sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh nhân và mức độ tổn thương , cụ thể như:

Đốt sùi mào gà

+ Đốt sùi mào gà: đốt lạnh bằng nitơ lỏng.
+ Đốt sùi mào gà: bằng laser.
+ Đốt sùi mào gà bằng hóa chất,
+ Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần.

Phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo.

Kết hợp với thuốc điều trị tăng cường khả năng miễn nhiễm của cơ thể và để ức chế sự phát triển của virus.
Lựa chọn thủ pháp điều trị như thế nào là điều rất quan trọng bởi sùi mào gà là bệnh dễ tái phát, nhất là trong hơn 150 typ HPV hiện có, virus týp 16 và 18 có thể gây ung thư cổ tử cung (ở nữ giới), ung thư dương vật (ở nam giới ), ung thư lỗ hậu , vòm họng. Do đó, quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủ y một bạn tình là cách đơn giản giúp bạn tránh khỏi căn bệnh này. Trường hợp đã mắc bệnh, ngay khi có các biểu hiện của sùi mào gà , người bệnh cần tới cơ sở y tế chuyên khoa khám càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng và nguy hiểm tới sinh mạng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved