Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Mụn rộp sinh dục có các dấu hiệu gì ?

Nam, nữ trong độ tuổi sinh sản (từ 18-35 tuổi) là những đối tượng có tỷ lệ mắc mụn rộp sinh dục cao nhất. Nếu như khi mới xuất hiện, triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục chỉ là những mụn nước mọc thành chùm, kích tấc nhỏ thì khi bệnh kéo dài, những mụn nước này sẽ phát triển với kích tấc lớn hơn, dập vỡ làm xuất hiện thêm những mụn nước mới. Sớm khám và chữa trị bệnh là điều quan yếu nhưng bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm một số lưu ý khi xuất hiện triệu chứng bệnh mụn rộp sau đây để có phương pháp xử lý hiệu quả .

Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, tuy rằng đến nay vẫn chưa có loại thuốc nào có loại thể bỏ hoàn toàn virus gây bệnh ra khỏi cơ thể nhưng không phải vì thế mà bạn chủ quan không tiến hành đến các địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục kịp thời. Các phương pháp chữa trị đương đại có khả năng hạn chế tần số xuất hiện và cường độ của bệnh, nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên phòng chống bằng cách quan hệ dục tình an toàn.

Dưới đây là một số lưu ý khi xuất hiện triệu chứng bệnh mụn rộp mà bạn có thể tham khảo:

- Khi xúc tiếp với các vết loét, cần rửa tay thật sạch để ngăn ngừa sự lây lan đến các bộ phận cơ thể khác. Sau khi chạm hoặc gãi vào những vùng da bị mụn rộp, tuyệt đối không sờ tay lên mắt (tránh nguy cơ bị mụn rộp ở mắt).

- Không dùng chung khăn tắm, khăn rửa mặt hay bàn chải đánh răng với bất kì ai.

-Giữ sạch vùng da bị bệnh bằng cách rửa sạch bằng xà phòng và nước, sau đó, lau khô (làm khô vùng da bị thương tổn ).

-Trường hợp mắc mụn rộp sinh dục
+,Nhất thiết phải sử dụng bao cao su khi quan hệ dục tình để hạn chế sự lây lan của virus cho đối tác.
+,Phụ nữ mang thai nên hỏi ý kiến bác sĩ ngay khi phát hiện thấy những ổ dịch mụn rộp sinh dục.
+,Tránh mặc áo xống quá bó sát (quần jean s, đồ lót quá bó,…), nên chọn áo xống làm từ chất liệu cotton, thấm hút tốt để giảm độ ẩm vùng da bị bệnh.

-Trường hợp mắc mụn rộp ở môi:

+,Tránh việc ôm hôn nhau, tránh trò chuyện , xúc tiếp quá gần với mọi người, đặc biệt là trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai, bệnh nhân eczema dị ứng và những người có hệ thống miễn dịch suy yếu.
+,Không mặc chung áo xống hay ăn uống chung bát, cốc với bất kì ai.
+,Tránh quan hệ dục tình bằng miệng để phòng chống sự lây lan của virus HSV.

Sức khỏe sinh sản là vốn quý, bệnh mụn rộp sinh dục càng kéo dài càng gây nên nhiều biến chứng khôn lường do đó bạn nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám chữa kịp thời, chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục cũng không quá mắc. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hiện đang là một trong những địa chỉ chữa trị mụn rộp sinh dục uy tín, hiệu quả mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved