Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Thu nhỏ vùng kín nên làm khi nào

Phụ nữ, ai cũng mong muốn mình trở thành người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ nhất trong mắt người bạn trăm năm của mình. Thế nhưng, bên cạnh việc làm tròn nghĩa vụ của một người vợ thì phái yếu cũng đồng thời phải thực hiện thiên chức làm mẹ. Sinh nở nhiều lần, quan hệ tình dục nhiều đã vô tình khiến âm đạo chị em bị giãn rộng, mất đi cảm giác “khắn khít ” vốn có. Nếu như trước đây việc làm sao để trẻ hóa vùng kín là quá sức thì ngày nay, sự phát triển của y học hiện đại đã có thể giúp chị em dễ dàng thực hiện tâm nguyện đó nhờ biện pháp phẫu thuật thu hẹp âm đạo. Phẫu thuật thu hẹp âm đạo ở đâu, thu hẹp âm đạo nên làm khi nào, nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ.

Thu hẹp âm đạo là một nhu cầu chính đáng của phụ nữ, đặc biệt là chị em trong độ tuổi sản xuất , chiếm tỷ lệ cao ở nữ giới trên 30 tuổi. Thu hẹp âm đạo nên làm khi nào là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, dưới đây là những căn nguyên thường gặp nhất mà bạn có thể tham khảo.

-. Nhu cầu làm đẹp, mong muốn lấy lại sự tự tin: Phụ nữ khi đã quan hệ tình dục nhiều hay trải qua sinh đẻ vài lần, âm đạo thường bị nhăn nheo, giãn rộng, có màu thâm đen nên quyết định phẫu thuật thu hẹp âm đạo sau sinh sẽ giúp chị em tân trang lại vùng kín của mình, lấy lại sự tự tin trước mắt người bạn tình.

-. Tăng khoái cảm tình dục, cải thiện đời sống vợ chồng.

-. Âm đạo giãn rộng dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho nên khi thu hẹp âm đạo sẽ giúp chị em tránh được các viêm nhiễm như viêm âm đạo và một số bệnh lý về cổ tử cung, tử cung.

-. Âm đạo giãn rộng có thể làm cho tử cung bị sa xuống âm đạo gây chèn ép niệu đạo, gây tiểu són, tiểu không tự chủ. Thường những phụ nữ khoảng từ 40 trở lên dễ gặp tình trạng này. Vì vậy, khi tiến hành cách thu hẹp âm đạo, chị em có thể giúp mình tránh được tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ.

-. Ngoài những lý do thường gặp như trên, còn rất nhiều chị em không may gặp phải những khuyết hám vùng kín như không có âm đạo, sẹo ở âm đạo do bỏng, chấn thương, quái đản vùng âm hộ,… Thu hẹp âm đạo sẽ giúp cải thiện tất cả những tình trạng này. Mọi rắc rối sinh hoạt cho đến chuyện phòng the đều có thể giải quyết ổn thỏa.

Hy vọng rằng thu hẹp âm đạo sẽ là một trong những giải pháp ưu việt đối với chị em đang rơi vào tình trạng âm đạo giãn rộng, đời sống dục tình mất đi sự hòa hợp vốn có. Tuy nhiên, để quá trình thu hẹp âm đạo đạt hiệu quả cao và ít gây biến chứng thay bằng việc lựa chọn cơ sở y tế kém uy tín bạn hãy lựa chọn cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved