Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn ở đâu

Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn được biết đến là một trong những hạng mục chăm sóc và làm đẹp vùng kín cho chị em phụ nữ công hiệu . Không khó để bắt gặp những chia sẻ và cả các băn khoăn của rất nhiều chị em về kỹ thuật y tế mới lạ này. Tuy nhiên, một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất của chị em phụ nữ phải nhắc đến đó là phẫu thuật thu hep âm đạo ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều các cơ sở (cả các cơ sở y tế và thẩm mỹ viện) thực hiện phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn cùng với những lời quảng cáo, ưu đãi, khuyến mãi khiến chị em không khỏi hoang mang thắc mắc đâu mới là một địa chỉ đáng tin cậy đảm bảo an toàn, công hiệu và dành dụm chi phí.

Nếu bạn mắc sai lầm khi tuyển lựa một cơ sở y tế không uy tín để thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo sau sinh, điều gì sẽ xảy ra khi cơ sở đó không thể đảm bảo các điều kiện về trình độ chuyên trị , kinh nghiệm của bác sỹ, trang thiết bị y tế không đạt chuẩn, dụng cụ y tế không vô khuẩn tuyệt đối? Đó là lý do vì sao không ít chị em gặp phải các tình trạng phẫu thuật diễn ra đau đớn , vết thương lâu phục hồi thậm chí có thể gây nhiễm trùng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm . Bên cạnh đó, việc để lại sẹo xấu hay công hiệu thẩm mỹ sau phẫu thuật không được như mong muốn cũng không phải là tình trạng hiếm gặp.

Ngoài việc mong muốn được tiến hành phẫu thuật với các công hiệu và tính an toàn, thẩm mỹ cao thì hẳn là vấn đề thời gian và chi phí tiến hành cũng là điều đáng để chị em lưu ý. Chẳng ai dám khẳng định rằng họ không e ngại việc xếp hàng dài để chờ đến lượt hay việc trải qua một loạt các thủ tục phức tạp mỗi khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Và cũng không mấy ai có thể khẳng định rằng chi phí không phải là vấn đề đáng quan tâm với họ.

Nếu chị em đang đặt ra câu hỏi: cách thu hẹp âm đạo vừa đảm bảo sự an toàn, công hiệu , vừa nhanh chóng , thủ tục nhanh gọn và chi phí hợp lý nhất? thì Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh sẽ là một câu trả lời thuyết phục. Bởi:

- Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, tiện lợi . Chị em có thể đặt lịch hẹn trước qua tổng đài đường dây nóng hoặc trực tuyến trên website để dành dụm thời gian và được hưởng nhiều ưu đãi.

- Đội ngũ viên chức y tế nhiệt tâm, tận tình , đem đến cho bệnh nhân sự chăm sóc chu đáo và tâm lý thoải mái khi đến khám chữa bệnh.

- Chị em đến tiến hành phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn ở đây sẽ được đảm bảo theo một quy trình nghiêm ngặt do các bác sỹ là các chuyên gia nước ngoài có chuyên trị cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành.

- Tại đây có các trang thiết bị y tế tiên tiến , hiện đại , dụng cụ y tế đạt chuẩn là các điều kiện tiền đề cho sự thành công và công hiệu của phẫu thuật .

- Mọi chi phí dịch vụ tại phòng khám được niêm yết theo quy định của Sở Y tế Thành phố.

Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh cũng cho biết thêm, phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn được thực hiện trong vòng 30 – 40 phút từng từng trường hợp bệnh nhân. Sau giải phẫu bệnh nhân không cần nằm viện, chỉ sau 15 – 30 phút ngơi nghỉ cho mọi thứ ổn định là có thể về tự chữa trị ngoại trú. Vết thương sau giải phẫu được chăm sóc tốt sẽ chóng vánh bình phục sau 1- 2 tuần mà không gây biến chứng, không để lại sẹo xấu. Sau 2 tháng, chị em có thể quan hệ dục tình trở lại với một tầng sinh môn như thời còn “son trẻ”.

Rất nhiều chị em phụ nữ đã được trải nghiệm quá trình giải phẫu thu hẹp tầng sinh môn tại Phòng khám và tìm lại được sự tự tin, hạnh phúc trong đời sống chăn gối của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved