Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Những lí do khiến chị em đi phẫu thuật thu hẹp âm đạo

Sau khi sinh con chị em phụ nữ không chỉ phải đối mặt với những lo lắng về thay đổi dáng vóc , ngoại hình mà còn mất tự tin trong đời sống vợ chồng vì “vùng kín” bị giãn rộng. Nếu như trước đây họ phải sống trong sự tự ti, mặc cảm ngày giờ đây khi y học ngày càng phát triển, mọi lo lắng buồn phiền về vấn đề này sẽ được giải quyết bằng thủ pháp phẫu thuật thu hẹp âm đạo sau sinh. Phương pháp này tuy mới mẻ và khá nhạy cảm với một số người nhưng tác dụng của nó là không thể phủ nhận.

Không chỉ giúp chị em lấy lại “cảm giác” tình dục mà thu hẹp âm đạo còn giúp phòng tránh các bệnh lý phụ khoa do âm đạo giãn rộng gây nên. Do đó, thay vì tâm lý xấu hổ mà âm thầm chịu đựng, nếu không biết phẫu thuật thu hẹp âm đạo ở đâu hãy tới pk đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh 221 Nguyễn Thị Minh Khai q1, chị em nên biết những lí do nên đi phẫu thuật thu hẹp âm đạo dưới đây:

- Tăng khoái thiện cảm dục: Âm đạo được thu hẹp sẽ giúp “ôm chặt” lấy cậu nhỏ, tăng khoái thiện cảm dục.

- Nhu cầu làm đẹp, tăng sự tự tin: Phẫu thuật thu hẹp âm đạo là thủ pháp nhằm phục hồi kích thước , hình dáng và chức năng của âm đạo. Do vậy, thay vì những suy nghĩ tiêu cực hay lo lắng về tình trạng “ vùng kín kém đẹp” như vậy thì chị em nên tìm đến cách thu hẹp âm đạo. Đây là lí do hết sức chính đáng cho chị em và người bạn trăm năm của mình.

- Giữ gìn hạnh phúc gia đình: Tình dục là thứ luôn đi bên cạnh tình yêu, có vai trò giữ gìn và vun đắp hạnh phúc gia đình. Đôi khi trong cuộc sống hàng ngày, ngoài những mệt mỏi , áp lực của công việc, tình dục chính là thủ pháp giúp vợ chồng lấy lại thăng bằng , vui vẻ và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, chỉ vì âm đạo xấu xí, giãn rộng lại khiến cho cả 2 cùng mất hứng thú. Thậm chí có nhiều ông chồng vì không được thoải mãn mà đã đi tìm thú vui bên ngoài.
- Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do âm đạo giãn rộng: Âm đạo giãn rộng là nguyên nhân gây nên các rối loạn nội tiết tố, gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở âm đạo và tử cung,… Âm đạo lỏng lẻo sẽ khiến chị em phải đối mặt với tình trạng rò rỉ nước tiểu , tiểu mắt kiểm soát, nhất là phụ nữ trong độ tuổi trên 40. Vì vậy, phẫu thuật thu hẹp âm đạo sẽ giúp chị em bảo vệ sức khỏe của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved