Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Nơi nào chữa bệnh trĩ tại Tp. Hồ Chí Minh

Nhiều người khi đi chữa bệnh phải trải qua cả một hành trình dài. Nghe ai mách chỗ này, chỗ kia chữa tốt họ đều không ngần ngại tìm đến. Tuy nhiên, điều trị ở đâu thì cũng cần có chuyên trị và cơ sở từ đó mới có thể điều trị được. Bệnh trĩ phát triển trong thời gian dài mà không được can thiệp thì phần trĩ nội và phần trĩ ngoại sẽ liên kết với nhau, tạo thành bệnh trĩ hỗn hợp. Một địa chỉ chữa trĩ hỗn hợp uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh, giúp người bệnh không còn đắn đo trong việc tuyển lựa cũng như phải tốn nhiều chi phí trong việc chạy chữa nhiều nơi.

Như trường hợp của anh Quách Tuấn Du (Quận 1), khi bị bệnh trĩ anh đã điều trị ở khắp mọi nơi. Ở bất cứ nơi đâu cứ nghe nói chữa được là anh tìm đến. Tuy nhiên, bệnh không khỏi gây nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cũng như công việc của anh. Đi khắp nơi chữa bệnh, đông y, tây y phối hợp anh đều thử cả nhưng không khả quan là mấy.

Sau khi tìm hiểu thông tin và chat với các chuyên gia tư vấn anh quyết định đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh khám. “Bạn tôi cũng vừa chữa bệnh trĩ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM về nên giới thiệu cho tôi đến đây. Nghe bạn nói, chất lượng phục vụ với trình độ chuyên trị của y bác sĩ ở đây rất tốt nên tôi cũng cảm thấy tin tưởng và an tâm được phần nào”, anh chia sẻ.

Hiện nay, anh đã được các bác sĩ điều trị bệnh trĩ hỗn hợp ổn định. Tương tự như trường hợp của anh, nhiều bệnh nhân khác khi đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cũng trong tâm trạng lo lắng, bất an vì không xiết bao nhiêu là nơi chữa bệnh uy tín, an toàn để có thể gửi gắm sinh mạng , sức khỏe của chính bản thân mình cho các bác sĩ. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian điều trị , sau những tuân thủ nghiêm ngặt và sự hướng dẫn của bác sĩ, họ đã khỏi bệnh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh, với hàng ngũ y bác sĩ giỏi chuyên trị , giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến , phối hợp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về táo bón, trĩ, lỗ rò lỗ hậu , nứt lỗ hậu , áp xe quanh hậu môn , ngứa lỗ hậu . Và đặc biệt, sự tín nhiệm, tin tưởng của bệnh nhân chính là nguồn động lực mà Phòng khám đã và đang hướng tới.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào cả thảy các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ từ 8-20h.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved