Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Mụn có màu hồng mọc ở gần vùng kín có phải sùi mào gà?

Hỏi: Chào bác sĩ,

Tôi năm nay 32 tuổi, đã có một con. Chồng tôi có tính nguyệt hoa , nên từ khi sinh con đời sống dục tình của vợ chồng tôi không còn mặn nồng, tôi nghe mọi người cùng làm với chồng nói rằng anh đang bồ bịch nhưng thật sự giờ tôi sống vì con cái chứ không còn thắm thiết điều gì. Thỉnh thoảng anh về nhà và có đòi hỏi, tôi vẫn đáp ứng. Gần đây tôi thấy có một số bộc lộ lạ như những mụn li ti màu hồng nhạt, dạng nhú gai mọc ở vùng kín. Những mụn này không ngứa gì cả. Tôi có tìm kiếm một số thông tin thì thấy rất giống sùi mào gà. Xin hỏi bác sĩ, những bộc lộ của tôi có phải bị sùi mào gà rồi không? Giờ tôi phải làm thế nào? Tôi đang rất hoang mang.

(Bùi Thị Thu Thủy, Đại Từ, Thái Nguyên)

Đáp: Chào bạn,

Với những chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu được nỗi hoang mang của bạn hiện tại. Trước tiên bạn cần tĩnh tâm để xử lý mọi việc. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Sùi mào gà là một bệnh xã hội, hay gặp ở những người có quan hệ tình dục không chung thủ y, nhiều bạn tình mà không có các thủ pháp bảo vệ. Biểu hiện của sùi mào gà điển hình mà người bệnh có thể nhìn thấy chính là những u nhú màu hồng tươi, dạng nhú gai có thể mọc cô độc , hoặc mọc thành từng đám. Những tổn thương do sùi mào gà gây ra không đau, không ngứa, bề mặt ẩm ướt , chạm vào dễ bị chảy máu.

Căn cứ vào những thông tin trên và những gì bạn mô tả rất có thể bạn đang mắc sùi mào gà. Nguyên nhân có thể do chồng bạn ra ngoài quan hệ và nhiễm bệnh và lây sang bạn.

Tuy nhiên, để vững chắc hơn, bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được các bác sĩ khám trực tiếp đưa ra kết luận và hướng điều trị sùi mào gà cụ thể.

Sức khỏe của mình là quan trọng , bạn không nên vì lo lắng, hoang mang hay tâm lý xấu hổ mà chậm trễ trong việc khám chữa. Nếu thật sự bạn mắc sùi mào gà mà không được điều trị kịp thời những tổn thương này sẽ lan rộng thành từng đám, phối hợp việc môi trường ẩm ướt của âm đạo nếu không được vệ sinh sạch sẽ có thể tiết dịch mủ mùi hôi khó chịu.

Việc đưa ra cách chữa sùi mào gà, căn cứ vào các tổn thương của bạn các bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị phù thống nhất . Ở Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh ngoài kỹ thuật đốt sùi mào gà bằng cắt, đốt điện cao tần, đốt laser…Phòng khám còn điều trị sùi mào gà bằng thủ pháp phẫu thuật để cắt bỏ vùng da bị tổn thương trong những trường hợp bệnh bị tái phát nhiều lần, tổn thương lớn bị xơ hóa, nhưng không ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của bộ phận sinh dục, mang tính thẩm mỹ cao, đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân nam nữ.

Chúc bạn sức khỏe,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved