Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Thủ pháp bỏ thai không đau

Yêu gấp, sống thử, mang thai ngoài ý muốn là những thực trạng hiện nay trong xã hội chúng ta, đặc biệt trong một bộ phận giới trẻ. Phá thai đã không còn là chuyện mới mẻ và hậu quả của nó mang lại cũng không phải là nhỏ. Vì vậy chị em thành thử nắm vững những phương pháp phá thai an toàn để đảm bảo sức khỏe sinh sản của chính thị bản thân mình. Dưới đây sẽ là một số phận những thông tin về phương pháp phá thai an toàn chị em có thể tham khảo.

Phá thai an toàn là biện pháp đỉnh chỉ thai nghén (khi mang thai ngoài ý muốn). Các biện pháp này được thực hành do các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên trị kỹ thuật có kỹ năng thực hành tốt tại các cơ sở y tế đạt chuẩn về thiết bị, dụng cụ y tế trong môi trường vệ hoá đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.

Phá thai an toàn gồm 2 biện pháp là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa.

- Phá thai ngoại khoa: Sử dụng các thủ thuật qua cổ tử cung để kết thúc thai kỳ, bao gồm hút chân không, nong và gắp thai.

+ Hút thai là một thủ thuật dùng dụng cụ hút chân không để kết thúc thai nghén, được thực hành đối với thai từ 6 tuần đến hết 12 tuần, tính từ ngày trước nhất của kỳ kinh cuối cùng. 

+ Phương pháp nong và gắp là biện pháp sử dụng thuốc và dụng cụ để kết thúc thai nghén được thực hành đối với thai từ 13 tuần đến 18 tuần. 

- Phá thai nội khoa, hay còn gọi phá thai bằng thuốc (được chỉ định do các bác sĩ phụ khoa) được thực hành đối với thai 7 tuần trở xuống, tính từ ngày trước nhất của kỳ kinh cuối cùng. Thuốc phá thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển và gây co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai. Phương pháp này hiệu quả kết thúc thai nghén tới 96 - 98%.

Tuy nhiên, các phương pháp phá thai an toàn được xem là an toàn khi được thực hành do các bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở y tế được cấp phép có đầy đủ yêu cầu về trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường hợp vệ sinh. Bệnh nhân tuyệt đối không tự đình chỉ thai nghén (tự uống thuốc, phá thai dân gian) khi chưa có chỉ định của bác sĩ. 

Trong trường hợp muốn kết thúc thai ngoài ý muốn, hay lựa chọn biện pháp phá thai an toàn tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được cấp phép.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved