Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phá thai bằng thuốc có công hiệu không ?

Các thầy thuốc Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết, phương pháp phá thai bằng thuốc là thủ pháp sử dụng thuốc để gây sảy thai, áp dụng cho tuổi thai đến hết 49 ngày (7 tuần), được thực hiện bởi vì danh thiếp y, thầy thuốc được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt và phải thực ngày nay cơ sở y tế đạt chuẩn.

Phá thai bằng thuốc an toàn cho sản phụ cũng như đạt công hiệu đình đồng cân thai nghén từ 96-98%. Bởi trước khi thực hiện phá thai văn bằng thuốc, chị em sẽ được nhà giam lâm sàng (để loại trừ những bệnh lý như: bệnh lý tuyến thượng thận, điều động trị Corticoid toàn thân lâu ngày, tăng huyết áp, hẹp van xin 2 lá, tắc mạch và đồng cân sử tắc mạch, rối loạn đông máu, dị tương ứng thuốc), làm danh thiếp xét nghiệm, siêu âm tử thi định tuần tuổi của thai nhi. Sau đó mới được đồng cân định sử dụng thuốc. Tuy nhiên, thủ pháp này đồng cân an toàn khi được thực hiện bởi vì danh thiếp y, thầy thuốc được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt và thực ngày nay cơ sở y tế đạt chuẩn. 

Khi uống thuốc sau khi thai ra, sản phụ được theo dõi chặt chẽ chẽ: mạch, nhiệt độ, huyết áp, ra máu âm đạo, đau bụng (cơn co tử cung) trong vòng 4 giờ đầu. Chị em được ra viện khi ổn định sau khi có đồng cân định của bác sĩ. 

Trong thời gian ở nhà, chị em sử dụng thuốc theo đơn chiếc của bác sĩ, nếu thấy có dấu hiệu bất thường như: ra máu kéo dài, đau bụng …thai phụ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được xử trí kịp thời. Bởi cũng giống như những loại thuốc khác, thuốc phá thai cũng có đồng cân định và những tác dụng phụ không hi vọng muốn như: buồn nôn, chóng mặt,…hoặc những tai biến có trạng thái xảy ra như ra máu kéo dài, đau bụng, choáng, sót rau, sót thai....

Sau 2 tuần chị em đàn bà cần tái nhà giam theo hẹn của thầy thuốc để thẩm tra lại một lần nữa việc đình đồng cân thai đã thành công và sức khỏe chị em đã ổn định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved