Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Thế nào là phương pháp phá thai an toàn

Tỷ lệ vô sinh ở nước ta liên tục gia tăng, một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng đó là việc nạo phá thai quá nhiều, đặc biệt là ở giới trẻ. Nhiều chị em khi đề cập đến vấn đề phá thai an toàn đều rất mơ hồ. Khi mang thai ngoài ý muốn, họ chỉ nhanh chóng muốn đi bỏ thai mà không nghĩ rằng những hậu họa có thể xảy ra nếu phá thai không an toàn. 

Thế nào là phá thai không an toàn?



Loại phá thai nguy hiểm nhất có lẽ là kiểu "lén lút" và “dân dã” mà những người có thai tự đưa vào tử cung mình những chất hoá học. Một số bạn gái khi lần đầu có thai đã rất lo sợ, không dám đến bệnh viện. Trong điều kiện ở nhà có bạn đã tự hành hạ mình bằng các phương pháp phá thai bằng thuốc không đúng cách hoặc cách đặt vào âm đạo những hoá chất hoặc tiêm qua ven những chất độc để gây sảy thai. Sau những cuộc “phẫu thuật” lén lút như vậy nguy cơ vô sinh thường gặp cao gấp 4 lần.

Thế nào là phá thai an toàn?

Phá thai an toàn nhất và ít tai biến nhất là ở các bệnh viện chuyên khoa sản, do các bác sỹ có trình độ chuyên môn và có tay nghề cao thực hiện, theo dõi, cơ sở y tế đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối và có thể cấp cứu kịp thời với những trường hợp "tai biến", điều kiện sức khoẻ của sản phụ cho phép thực hiện phương pháp phá thai an toàn và tuổi thai chưa quá lớn, trong vòng từ 7 đến 8 tuần.

Phá thai là gì?



Phá thai được hiểu một cách đơn giản là một biện pháp nhằm chấm dứt quá trình thai nghén.Nó có thể xảy ra theo 2 cách: ngẫu nhiên hoặc có mục đích. Hầu hết các vụ phá thai đều có mục đích. Những trường hợp ngoại lệ, tức là những vụ phá thai vì "tai nạn", phá thai bằng thuốc không có chỉ dẫn của bác sĩ, được thực hiện do các khuyết tật của người mẹ hoặc đứa con, đôi khi của cả hai. Chúng được gọi là trường hợp "phá thai bộc phát" để phân biệt với những trường hợp không phải vì tai nạn, mà bị gọi bằng cái tên "hơi quá mạnh" là "tội phá thai". Điều này gây lúng túng vì một số trường hợp "tội phá thai" lại được thực hiện một cách bộc phát. Tốt hơn, nên gọi hình thức thứ hai này bằng cái tên "phá thai có chủ đích" hay "cố ý phá thai".
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Thai phụ phải kiêng gì sau khi phá thai” nêu trên hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 012 4386 6789 hoặc (08) 392 57 111 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.


Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại khu vực miền nam, phòng khám quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại,với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén, áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, mang lại hiệu quả cao. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ.
Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh : Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved