Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Cách dùng thuốc phá thai an toàn

Tình dục hẳn là điều chẳng thể nào thiếu đối với cuộc sống, nhất là đời sống hôn nhân. Tuy nhiên, những cặp đôi do không nắm được những tri thức đâm ra sản, có quan hệ dục tình mà không dùng các phương pháp an toàn rất dễ dẫn tới mang thai ngoài ý muốn và điều khó tránh khỏi là phải đi dẫn giải quyết hậu quả. Tuy nhiên, việc nạo phá thai nhiều lần, không an toàn có trạng thái dẫn tới những biến chứng hiểm nguy tới sức khỏe  của người mẹ. Chính bởi thế, chị em được khuyến cáo cho nên thời hạn chế việc nạo phá thai, nhất là thành ra thực hành dục tình an toàn để đảm bảo một sức khỏe sinh sản tốt nhất.


Trong khi nhiều chị em tìm gặp danh thiếp bác sĩ chuyên khoa để xin ý kiến thì một số người lại tự ý mua thuốc về để phá thai. Tuy nhiên, phá thai văn bằng thuốc có những nguyên tắc khăng khăng và  tuyệt đối phải được sự chỉ định của các thầy thuốc chuyên khoa.


Phương pháp phá thai bằng thuốc (phương pháp phá thai nội khoa) là phương pháp sử dụng kết hợp các loại thuốc để kết thúc thai nghén, vận dụng cho tuổi thai đến hết 49 ngày (7 tuần) tính từ ngày trước tiên của kỳ kinh cuối cùng. Phương pháp này được thực hành bởi chưng danh thiếp y, thầy thuốc được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt thực ngày nay cơ sở y tế đạt chuẩn.


Thuốc phá thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển và gây co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai. Phương pháp này có công hiệu và độ an toàn khá cao. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải đến ngục tại các cơ sở y tế để các bác sĩ khám, thi hài định tình hình sức khỏe, tuổi thai và tham mưu biện pháp phá thai phù hợp.


Trường hợp ban được tiền định phá thai bằng thuốc, nhân viên y tế sẽ đưa cho bạn uống một viên thuốc để làm cho thai ngừng phát triển. Sau đó bạn có trạng thái về nhà, cũng có trạng thái thấy ra máu âm đạo. Khi đó cho nên dùng băng vệ sinh.


Sau đó 2 ngày (48 giờ), bạn phải quay lại cơ sở y tế để uống 2 viên thuốc khác. Bạn sẽ ở lại cơ sở y tế trong vòng 4 giờ đồng hồ để được theo dõi.


Các bác sĩ cho biết, trong vòng từ 30 phút đến 4 giờ sau khi uống loại thuốc thứ hai này, bạn sẽ đau bụng, ra máu nhiều và ra máu cục khi thai bị đẩy ra ngoài. Nếu thấy ra máu quá nhiều hoặc kéo dài thì thành ra báo ngay cho thầy thuốc chuyên khoa.


Sau 2 tuần thai phụ cần tái khám theo hẹn của thầy thuốc để kiểm tra lại một lần nữa việc đình chỉ thai đã thành công và sức khỏe chị em đã ổn định.


Lời khuyên của danh thiếp bác sĩ: Phá thai văn bằng thuốc chỉ an toàn khi được thực hiện do danh thiếp y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt thực ngày nay cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường học vệ sinh đảm bảo. Do vậy, để việc phá thai bằng thuốc an toàn, chị em hãy đến danh thiếp cơ sở y tế uy tín, tuyệt đối không tự ý dùng thuốc.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved